Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Nữ du học bay London-Hanoi sáng 12/3 nghi nhiễm Covid-19: Sức khoẻ hiện ra sao?

Sau khi bay được 2 tiếng đồng hồ, người nhà gọi cho cơ quan kiểm dịch ở sân bay Tân Sơn Nhất thông báo nữ du học sinh có biểu hiện nghi nhiễm COVID-19.

Chiều 12/3, thông tin từ Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế TP.HCM cho biết nữ du học sinh bay trên chuyến bay VN50 từ London (Anh) về TP.HCM vào sáng cùng ngày đã được tiến hành lấy mẫu, xét nghiệm Covid-19.

Kết quả xét nghiệm lần đầu âm tính với Covid-19.

Trước đó, theo đại diện Vietnam Airlines, chuyến bay từ sân bay Heathrow (London, Anh), điểm đến là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất có chở nữ hành khách là du học sinh Việt Nam tại Anh.

Khi máy bay cất cánh được 2 tiếng thì Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế TP.HCM nhận được thông tin từ người nhà hành khách thông báo nữ hành khách này có triệu chứng nhiễm Covid-19 với biểu hiện sốt, ho.

Trước khi về nước, tại Anh, nữ hành khách đã đến bệnh viện khám nhưng bác sĩ ở Anh kết luận là cúm thông thường và không xét nghiệm Covid-19.

Khu vực cách ly bệnh nhân nghi ngờ tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. Ảnh: HL

Nhận được thông tin, Trung tâm Kiểm dịch y tế quốc tế TP.HCM đã liên hệ ngay với Vietnam Airlines để báo cho cơ trưởng chuyến bay. Cơ trưởng đã quyết định chuyển nữ hành khách xuống hàng ghế sau cùng để cách ly với các hành khách khác.

Đồng thời, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã xử lý theo quy trình, đưa hành khách nghi nhiễm bệnh vào Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM cách ly, xét nghiệm.

Toàn bộ thành viên tổ bay và khách trên chuyến bay London - Hanoi đã được đưa đến huyện Củ Chi để cách ly tập trung.

Một số hành khách nối chuyến để đi các nước khác cũng đã được cách ly chờ chuyến bay nối chuyến. Máy bay sau đó được khử trùng theo quy định.

Theo Hoàng Lan/PLO

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/khoe-dep/nu-du-hoc-bay-london-hanoi-sang-123-nghi-nhiem-covid-19-suc-khoe-hien-ra-sao-1353429.html)

Tin cùng nội dung

  • Dưới đây là danh sách 10 loại thực phẩm quen thuộc gây ung thư mà bạn nên ngay lập tức tránh xa.
  • Ngày 15/4 tại Hà Nội, Bảo hiểm xã hội Việt Nam và Báo Sức khoẻ Đời sống đã ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) giai đoạn 2015-2017 và hợp đồng hợp tác tuyên truyền năm 2015.
  • Tôi ra sân bay Tân Sơn Nhất tiễn con đi Mỹ du học vào năm ngoái mà lòng nặng trĩu nỗi buồn. Sân bay đông nghẹt. Nhìn những em bé chỉ 15, 16 tuổi như con tôi một mình đẩy hành lý vào làm thủ tục ở sân bay mà rớt nước mắt.
  • Trang tư vấn du lịch uy tín TripAdvisor dựa trên lượt bình chọn của hàng triệu du khách nước ngoài để tìm ra Top 10 điểm đến được yêu thích nhất trong năm 2015. Theo đó, thủ đô Hà Nội xếp vị trí thứ 4.
  • Mangyte -Theo trao lưu bây giờ, tớ cũng viết tâm thư. Tại sao ca sỹ, người mẫu, diễn viên lộ hàng hay gây shock có thể viết tâm thư, mà tớ hay các bạn, những chủ nhân trong tương lai gần của đất nước, lại không thể viết tâm thư?
  • Vật dụng và những thói quen xung quanh nơi bạn làm việc, có thể gây ra vô số những vấn đề sức khỏe lâu dài.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Cơ thể phản ứng tùy theo cảm xúc và suy nghĩ của bạn. Hiện tượng này thường được gọi là sự liên kết giữa thể chất và tinh thần.
  • Những nhà nghiên cứu y học đang tìm hiểu hậu quả của chế độ ăn uống đối với tâm trạng cũng như sức khoẻ tinh thần. Hiện tượng này đôi lúc được gọi là mối quan hệ giữa thức ăn và tâm trạng. Có rất nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Ví dụ như việc thiếu vitamin có làm cho con người dễ bị trầm cảm hơn không? Có phải thực phẩm chức năng chỉ giúp cải thiện sức khoẻ tinh thần của người bị suy dinh dưỡng? Cần cung cấp bao nhiêu thực phẩm chức năng là đủ để cải thiện sức khoẻ tinh thần của môt người
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY