Dáng đẹp hôm nay

Ở nhà mùa Covid-19, tăng cường uống các loại nước ép này để tăng cường miễn dịch

Nước ép từ một số loại thực phẩm như táo, cam, cà rốt, bưởi... giúp cải thiện hệ miễn dịch, bồ sung năng lượng hiệu quả để phòng, chống dịch bệnh.

Cam và bưởi:

Vitamin C có trong cam và bưởi có khả năng ngăn ngừa oxy hóa, tăng khả năng phục hồi của vết thương...

Cải xoăn, cà chua và cần tây:

Công thức này có khả năng chống viêm và cải thiện miễn dịch một cách hoàn hảo.

Củ cải, cà rốt, gừng và nghệ:

Loại nước ép này có tác dụng chống viêm đặc biệt phù hợp với người mắc bệnh thấp khớp.

Dâu tây và xoài:

Sự kết hợp của dâu tây và xoài có thể tăng cường hệ miễn dịch nhất là với người lớn tuổi đồng thời giúp ngăn ngừa lão hóa.

Rau bina, rau diếp và cải xoắn:

Sự kết hợp này giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng lượng kháng thể và lượng lợi khuẩn.

Theo VOV.VN

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/o-nha-mua-covid-19-tang-cuong-uong-cac-loai-nuoc-ep-nay-de-tang-cuong-mien-dich-20200414150226769.html)

Tin cùng nội dung

  • Cuộc sống tinh thần ở người cao tuổi (NCT) có tính chất nền tảng, quyết định điều khiến nhịp độ lão hóa. Ngược lại, mục đích cơ bản của việc làm chậm sự lão hóa, kéo dài tuổi thọ là nhằm kéo dài thời gian lao động có ích và ước vọng sống lâu, khỏe mạnh.
  • Giảm trí nhớ là điều thường thấy ở nhóm người trung cao tuổi. Tuy nhiên, người ta có thể can thiệp để làm chậm quá trình này thông qua một số khuyến cáo đơn giản, dễ thực hiện dưới đây do trung tâm kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Mỹ (CDC) vừa giới thiệu.
  • Dấp cá là cây gia vị được nhiều người yêu thích. Rau dấp cá có mùi vị hơi tanh, có tác dụng tiêu ung thũng, lợi tiểu, chống viêm, được coi như một kháng sinh thực vật.
  • Mangyte -Chất lượng xét nghiệm gắn liền với chất lượng chẩn đoán, điều trị, tiên lượng bệnh, phòng bệnh qua đó gắn liền với chất lượng dịch vụ chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân
  • Vì muốn trở thành “người hùng” trong phòng the mà nhiều quý ông từ Tây sang Ta đã sẵn sàng dùng bất cứ biện pháp gì để đạt được mong muốn.
  • Theo các chuyên gia, tình trạng phải ngồi làm việc cả ngày rất có hại cho sức khỏe của bạn.
  • Bệnh có thể được phát hiện tình cờ: làm xét nghiệm tế bào máu ngoại vi thấy có số lượng tiểu cầu giảm .
  • Các nhà khoa học cho biết gần đây, tỉ lệ vô sinh nam giới chiếm tới 40% tổng các ca vô sinh.
  • Theo Đông y, bạch chỉ có tác dụng tán phong trừ thấp, thông khiếu, giảm đau, tiêu thũng trừ mủ,Cây bạch chỉ còn có tên gọi khác là bách chiểu, chỉ hương, cửu lý trúc căn, đỗ nhược, hòe hoàn, lan hòe, linh chỉ, ly hiêu, phương hương,... Cây được trồng làm Thu*c, chủ yếu thích hợp ở miền núi cao, lạnh như ở Sa Pa, Tam Đảo hoặc nơi có khí hậu tương tự.
  • Là Thu*c có tác dụng giảm đau, hạ sốt và chống viêm nên ibuprofen được dùng trong rất nhiều trường hợp như thống kinh, nhức đầu, làm các thủ thuật về răng, viêm khớp dạng thấp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY