Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Ở Việt Nam đã có một loại gạo riêng còn tốt hơn cả gạo hữu cơ của Nhật trong việc chống ung thư, giảm thiểu bệnh tiểu đường, béo phì và cả tim mạch, gout

Gạo hữu cơ của Việt Nam còn tốt hơn cả gạo hữu cơ của Nhật Bản trong một nghiên cứu gần đây.

PGS. Trần Đăng Xuân trong buổi làm việc với Tập đoàn Đại Nam Ong Biển năm 2019.

Cách đây 1 năm, trong buổi làm việc với tập đoàn đại nam ong biển, pgs. trần đăng xuân đã cực kỳ bất ngờ sau khi xem kết quả xét nghiệm độc lập của lúa gạo được canh tác theo công nghệ ong biển tại tỉnh quảng trị. pgs. trần đăng xuân khẳng định gạo ong biển không những sạch mà “vô cùng sạch”, trên thế giới hiện nay chưa có loại gạo nào đạt cả 545 chỉ tiêu về chất lượng như gạo ong biển (kể cả gạo hữu cơ tại nhật bản).

Ngày 15/09/2020 vừa qua, gạo hữu cơ thần nông ong biển chứng tỏ mình “sạch thuần khiết” khi tiếp tục phá kỷ lục vượt qua 903 chỉ tiêu về kiểm định chất lượng của sgs thụy sỹ.

Không những thế, khi canh tác theo quy trình – công nghệ của tập đoàn sx nông nghiệp - thực phẩm công nghệ cao đại nam ong biển, gạo hữu cơ ong biển có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao vượt trội, đặc biệt là có chứa 2 hợp chất momilactone a & b cao gấp 100 lần lúa gạo đặc sản của nhật bản mà trường đại học hiroshima ( nhật bản ) đã từng công bố.

Lễ công bố về sự có mặt của 2 hợp chất MA & MB có trong gạo Ong Biển sáng ngày 03/08/2019 đã được VTV1 đưa tin trong bản tin thời sự buổi tối cùng ngày của Đài truyền hình Việt Nam.

Lễ công bố 2 hợp chất ma & mb có trong gạo hữu cơ ong biển.

Ông xuân khẳng định việc ăn một lượng gạo ong biển nhất định hàng ngày sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh gout, tiểu đường, tim mạch và béo phì…

Trong thời gian qua, một số khách hàng thân thiết của gạo hữu cơ ong biển có tiền sử bị bệnh tiểu đường đã xác nhận việc ăn cơm ngày 2 bữa, mỗi bữa 2 bát cơm nấu từ gạo hữu cơ ong biển, lượng đường huyết đã giảm nhiều so với trước. đây là thông tin rất quan trọng cho người tiêu dùng.

Sản phẩm gạo hữu cơ ong biển.

Gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển chứa hợp chất quý hơn vàng 30.000 lần

Pgs tiến sĩ trần đăng xuân – trưởng phòng thí nghiệm S*nh l* thực vật và hóa sinh trường đại học hiroshima, nhật bản đã làm xét nghiệm cho biết: “gạo ong biển có hai hợp chất momilactone a cao gấp 100 lần, hợp chất momilactone b bằng 50 lần so với các loại gạo hữu cơ ở nhật bản. như vậy gạo ong biển vượt trội hơn so với gạo ở nhật bản. hợp chất này trước đó từng được trang điện tử carbosynth.com, một công ty chuyên về các sản phẩm hóa sinh nổi tiếng của anh bán với giá 1.25 triệu usd cho 1g, đắt gấp 30 ngàn lần giá trị 1g vàng”. ông xuân chia sẻ thêm: “nhiều hoạt tính của hai hợp chất này đã được chúng tôi nghiên cứu và đăng trên nhiều tạp chí khoa học quốc tế.”

Hợp chất Momilactone A (MA) và Momilactone B (MB) được phát hiện trong gạo Thần Nông Ong Biển có tác dụng phòng và chống bệnh rối loạn chuyển hoá như béo phì, gout, bệnh tiểu đường… Cơ Chế hợp chất MA và MB giúp ức chế ức chế hoạt động của các enzyme chính có trong các bệnh này gấp nhiều lần so với các cách điều trị thông thường, mở ra cơ hội điều trị và phòng bệnh cho hàng triệu người đang mắc các bệnh này.

Theo nghiên cứu của Nhà khoa học Youn-Hee Young cùng các cộng sự tại Đại học KonKuk, Hàn Quốc: Hợp chất quý MB còn có tác dụng làm ức chế sự phát triển của tế bào ung thư trên cơ thể người bằng cách tạo ra môi trường oxy thấp. Gây ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, trở thành một tác nhân hóa trị liệu hoặc điều trị hiệu quả chống lại bệnh ung thư vú.

Gạo hữu cơ Thần Nông Ong Biển "Không chỉ sạch mà vô cùng sạch"

Với sản phẩm gạo hữu cơ ong biển, qua nghiên cứu của trường đại học hiroshima nhật bản, đây là loại gạo không những sạch mà còn vô cùng sạch, vượt qua hơn 545 chỉ tiêu về chất lượng. đồng thời gạo này tích hợp được 2 hợp chất quý là momilactone a và momilactone b, 2 hợp chất hợp chất có tác dụng chống bệnh tiểu đường, béo phì, gout. thông điệp trên đã chứng minh giá trị cực phẩm của hạt gạo hữu cơ ong biển việt nam.

SẠCH.vn - Tổng đại lý độc quyền Ong Biển miền Bắc

0879.385.385

Địa chỉ: 2 ngõ 190b Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/o-viet-nam-da-co-mot-loai-gao-rieng-con-tot-hon-ca-gao-huu-co-cua-nhat-trong-viec-chong-ung-thu-giam-thieu-benh-tieu-duong-beo-phi-va-ca-tim-mach-gout-20210815120159415.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Ngủ dưới 8 giờ vào các ngày thường có liên quan với béo phì ở nam giới tuổi teen.
  • Tôi muốn hỏi bệnh viện hay phòng khám nào điều trị béo phì ở TPHCM và giá cả như thế nào? Cám ơn! (Trâm - Thủ Đức)
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Xin kính chào Mangyte! Tôi bị đau ngực đã lâu năm, hay bị hồi hộp. Tôi muốn khám tim ở Viện tim TPHCM nhưng không biết ở đây có cho khám BHYT vượt tuyến không? Chi phí khám như thế nào? Có phải lấy số xong rồi mới hẹn lịch khám hay được khám luôn trong ngày? Xin chân thành cảm ơn Mangyte nhiều! (Thúy Hồng - Đồng Nai)
  • Chào Mangyte, thời gian gần đây tôi hay hồi hộp, cảm giác tim như có ai bóp nghẹt vậy. Tôi không biết mình bị bệnh gì nhưng BS trong công ty khuyên tôi nên khám tim. Mangyte giúp dùm tôi thông tin lấy số khám bệnh ở Viện tim và xin giới thiệu giúp vài phòng khám có BS chuyên khoa tim mạch. Trân trọng cảm ơn. Kính chúc Mangyte luôn phát triển và được bạn đọc yêu quý, tin tưởng như lâu nay. (Trường Bảo - TPHCM)
  • Nếu bạn không may lâm vào tình trạng thừa cân và béo phì thì ngoài những biện pháp có tính chất bắt buộc như điều chỉnh chế độ ăn và rèn luyện thể lực một cách hợp lý, bạn có thể thực thi một số liệu pháp hết sức độc đáo của y học cổ truyền, trong đó phải kể đến việc sử dụng một số bài Thu*c đơn giản được tạo nên từ các loại hoa quanh nhà quanh vườn. Bài viết này xin được giới thiệu một số công thức điển hình để bạn đọc có thể tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Cũng như các biện pháp khác của đông y, tự xoa bóp nhằm mục đích kiện tỳ hoá thấp, thông kinh hoạt lạc, tiêu trừ mỡ thừa và dự phòng các biến chứng do béo phì gây ra.
  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY