Ngoại Tim mạch hôm nay

Phẫu thuật tim mạch là nhiệm vụ chính trong việc khám, điều trị và can thiệp tim mạch, lồng ngực và các mạch máu ngoại vi bằng phương pháp ngoại khoa như nội soi, mổ phanh truyền thống, phẫu thuật can thiệp. Khoa ngoại tim mạch chuyên về điều trị các bệnh lý ngoại khoa có liên quan đến vấn đề lồng ngực - tim mạch như tim bẩm sinh, suy tim, phình động mạch, tổn thương/chấn thương thành ngực, phổi và các cơ quan trong lồng ngực như: gãy xương sườn, xương ức, thủng thành ngực, tổn thương các cơ quan tim, phổi, mạch máu,...

Khám tim mạch tổng quát hết bao nhiêu tiền vậy Mangyte?

Xin kính chào Mangyte! Tôi bị đau ngực đã lâu năm, hay bị hồi hộp. Tôi muốn khám tim ở Viện tim TPHCM nhưng không biết ở đây có cho khám BHYT vượt tuyến không? Chi phí khám như thế nào? Có phải lấy số xong rồi mới hẹn lịch khám hay được khám luôn trong ngày? Xin chân thành cảm ơn Mangyte nhiều! (Thúy Hồng - Đồng Nai)
Chào chị, Tại Viện tim TPHCM có khám bệnh vượt tuyến. - Khi chị đến khám, nếu đem theo BHYT cùng giấy chuyển viện thì là khám BHYT đúng tuyến, được BHYT chi trả 80%. (Lưu ý: Nếu chuyển qua nhiều bệnh viện, cần đem đầy đủ các giấy chuyển viện đó). - Nếu đem theo BHYT nhưng không có giấy chuyển viện thì là khám BHYT trái tuyến, vượt tuyến, được BHYT chi trả 30%. - Nếu không có BHYT thì khám dịch vụ. Chị nên đi buổi sáng, đến mua sổ khám bệnh, lấy số thứ tự, đóng tiền và đợi khám trong ngày. Để biết thêm thông tin, chị liên hệ: 88 Thành Thái, P. 12, Q. 10, TP.HCM
ĐT: 08. 3865. 1586, 08. 3865. 4026 Viện tim TPHCM phát số thứ tự từ 3h sáng, 6h bắt đầu đóng tiền khám. Đến 7h30 các bác sĩ bắt đầu làm việc. Buổi chiều khám đến 4-5 giờ, sau thời điểm này có khám dịch vụ.
Từ thứ 2 đến thứ 6 giờ làm việc như trên. Thứ 7 làm từ sáng đến 11h30. Chủ nhật nghỉ. Chi phí cho một lần khám là . Khám tổng quát tim mạch . Mời chị tham khảo thêm: >> Khám chuyên khoa tim mạch ở đâu tại TPHCM? Thân ái chào chị!
Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-kham-tim-mach-tong-quat-het-bao-nhieu-tien-vay-mangyte-1205.html)

Chủ đề liên quan:

khám tim mạch tổng quát tim mạch

Tin cùng nội dung

  • Tại Việt Nam, cứ 3 người trưởng thành có 1 người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Mỗi năm, các bệnh lý về tim mạch cướp đi khoảng 200.000 người, chiếm 1/4 tổng số trường hợp Tu vong tại Việt Nam.
  • Đậu phộng rất giàu axít béo không bão hòa đơn, giúp giảm mức độ cholesterol xấu trong cơ thể, từ đó ngăn ngừa nguy cơ tim và bệnh mạch vành.
  • Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học tại Trung tâm Y tế Đại học Columbia, NewYork (Mỹ) cho thấy...
  • Thời tiết nắng nóng trong mùa hè thực sự là một trở ngại lớn đối với sức khỏe con người, đặc biệt là đối với những người mắc bệnh tăng huyết áp, suy tim, đái tháo đường… Nếu người bệnh không được theo dõi và kiểm soát bệnh chặt chẽ có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.
  • Bệnh tim mạch là một trong những căn bệnh nguy hiểm, thường có diễn biến âm thầm và có thể để lại những di chứng nặng nề...
  • Đan sâm cải thiện tuần hoàn mạch vành, giảm đau thắt ngực, ngăn ngừa xơ vữa, tiêu cục máu đông – vị Thuốc không thể thiếu trong Đông y để trị bệnh tim mạch
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • BS ơi, tôi muốn kiểm tra tổng quát tim mạch nhằm phát hiện sớm những yếu tố nguy cơ gây bệnh tim mạch. Mangyte tư vấn giúp tôi chi phí kiểm tra tại phòng khám Yersin khoảng bao nhiêu để tôi chuẩn bị. Chân thành cảm ơn. (Minh Hoàng - Quận 4, TPHCM)
  • Chào Mangyte, thời gian gần đây tôi hay hồi hộp, cảm giác tim như có ai bóp nghẹt vậy. Tôi không biết mình bị bệnh gì nhưng BS trong công ty khuyên tôi nên khám tim. Mangyte giúp dùm tôi thông tin lấy số khám bệnh ở Viện tim và xin giới thiệu giúp vài phòng khám có BS chuyên khoa tim mạch. Trân trọng cảm ơn. Kính chúc Mangyte luôn phát triển và được bạn đọc yêu quý, tin tưởng như lâu nay. (Trường Bảo - TPHCM)
  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY