12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Okinawa Fucoidan - Giải pháp mới hỗ trợ cho bệnh nhân ung thư

Okinawa Fucoidan được đánh giá là 1 trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả nhất ngày nay, là hi vọng cho những bệnh nhân mắc ung thư.

Nhắc đến Okinawa, người ta sẽ nhớ đến đây là một quần đảo nổi tiếng tại Nhật Bản, là nơi người dân có tuổi thọ cao và tỷ lệ ung thư thấp nhất. Tảo nâu Mozuku ở quần đảo Okinawa qua nghiên cứu được cho thấy là loại tảo nâu có chứa hàm lượng Fucoidan cao nhất.

Fucoidan được chiết suất từ chất nhờn của nhiều loại tảo. Trong đó, phổ biến là tảo nâu như Mozuku, Mekabu ở vùng biển Okinawa Nhật Bản với chất lượng và hàm lượng Fucoidan cao nhất trong các loại Fucoidan được tìm thấy trên thế giới. Đây là hợp chất được các nhà khoa học đánh giá có tác động kì diệu đối với các tế bào ung thư.

Ung thư có thể xuất hiện ở gần như bất kỳ đâu trong một ngàn tỷ tế bào của cơ thể. Bình thường, các tế bào lớn lên và phân chia để hình thành các tế bào mới, các tế bào cũ sẽ dần già đi hoặc tổn hại, chết đi và được thay thế bởi các tế bào mới. Tuy nhiên, khi ung thư xuất hiện thì quá trình này bị phá vỡ. Các thế bào trở nên bất thường và tăng sinh một cách không kiểm soát.

Fucoidan khi được nạp vào cơ thể sẽ tạo một màng bao bọc tế bào ung thư, ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới quanh tế bào, cắt nguồn dinh dưỡng nuôi khối u, thời gian dài khối u không còn đủ dinh dưỡng sẽ thoái hoá và tự huỷ. Ngoài ra, Fucoidan sẽ kích hoạt lại chu trình tự chết apoptosis của tế bào ung thư khiến chúng sinh ra và chết đi giống như tế bào bình thường.

Fucoidan có tác dụng cho giai đoạn ung thư nào?

Fucoidan có tác dụng trong hỗ trợ phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư ở mọi giai đoạn. Cụ thể:

- Giai đoạn phòng ngừa: Fucoidan giúp cơ thể tăng cường hệ miễn dịch. Khi hệ miễn dịch khỏe mạnh, khả năng phát hiện và tiêu diệt các tế bào lạ sẽ được nâng lên đáng kể.

- Giai đoạn ung thư can thiệp bằng phẫu thuật: Đây là giai đoạn ung thư phát hiện sớm, phương pháp bằng phẫu thuật kết hợp sử dụng Fucoidan đem lại hiệu quả cao.

- Đối với những người ung thư ở giai đoạn nặng hơn cần xạ trị hoặc hóa trị: Fucoidan có tác dụng kích hoạt quá trình tự chết của tế bào ung thư, đồng thời bao vây lại tế bào ung thư khiến chúng không thể di căn qua khu vực khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc can thiệp bằng các phương pháp khác.

Khi can thiệp bằng phương pháp hóa, xạ trị cơ thể người bệnh bị suy kiệt nhanh chóng. Việc sử dụng Fucoidan sẽ giúp hỗ trợ người bệnh phục hồi nhanh và hiệu quả.

Đối với những người bình thường, Fucoidan sẽ hỗ trợ làm giảm các bệnh lý như phòng chống tăng huyết áp, làm giảm cholesterol, ngăn ngừa việc tăng lượng đường trong máu, chống khuẩn, kháng viêm, chống các hiện tượng dị ứng (sốt, viêm da dị ứng)…



Thành phần của Okinawa Fucoidan Nhật Bản

Okinawa Fucoidan được chiết xuất từ 2 loại tảo nâu quý hiếm và đắt đỏ nhất ở vùng biển Okinawa là tảo Mozuku và tảo Mekabu. Sản phẩm còn chứa rất nhiều vitamin C, B1, B2, B6, B12... các vitamin được coi là chất dẫn làm tăng sức mạnh của tảo Mozuku và Mekabu.

Công dụng của sản phẩm

- Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, và trung hóa các gốc tự do. Gốc tự do là nguyên nhân gây ra các tế bào ung thư

- Hỗ trợ bảo vệ gan, nguyên nhân gây ra các hiện tượng dị ứng (sốt, viêm da dị ứng)

- Chống lão hóa cho cơ thể.

Hiện nay, thực phẩm chức năng Okinawa Fucoidan có hai loại là hộp 30 viên nén và loại 120 viên nén, rất tiện lợi cho việc sử dụng, có thể dễ dàng mang theo đối với loại nhỏ và để tại nhà lọ lớn. Đặc biệt, Okinawa Fucoidan được nhập khẩu từ hàng nội địa chính hãng tại Nhật Bản sẽ giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về hàm lượng dưỡng chất cũng như hiệu quả tuyệt đối.

Sản phẩm Okinawa Fucoidan là sản phẩm nội địa, được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi:

Công ty Cổ phần Hiroki

Địa chỉ: Số 23 Tôn Thất Thiệp, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 098 319 1166

Giấy công bố sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép:

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/okinawa-fucoidan--giai-phap-moi-ho-tro-cho-benh-nhan-ung-thu-32130/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY