Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

ONA Global tưng bừng tổ chức Lễ vinh danh “Top 30 nữ doanh nhân xuất sắc nhất của quý III năm 2020”

Chiều ngày 24/10, ONA Global tưng bừng tổ chức Lễ vinh danh “Top 30 nữ doanh nhân xuất sắc nhất của quý III năm 2020”. Sự kiện được diễn ra tại phòng 249, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Top 30 nữ doanh nhân xuất sắc quý iii cùng các khách mời của ona global chụp ảnh lưu niệm tại lễ vinh danh

Chương trình có sự góp mặt của ban lãnh đạo ona global, các giám đốc văn phòng đại diện của công ty và đặc biệt là sự góp mặt của 30 nữ doanh nhân xuất sắc nhất của ona global trong quý iii năm 2020.

Đây là một sự kiện thường niên của công ty ona global được tổ chức vào mỗi quý trong năm nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân đã có thành tích nổi bật. họ là những giám đốc đại diện, tổng đại lý, đại lý của công ty trên khắp cả nước đã không ngừng nỗ lực cố gắng để có những thành tích nổi bật đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của ona global.

Phát biểu tại sự kiện, bà nguyễn lan phương, giám đốc sản phẩm, đại diện ona global chia sẻ: “trong quý iii/ 2020, ona global đã chứng kiến những sự nỗ lực, cố gắng hết mình của tất cả các thành viên trong cộng đồng và chúng tôi ghi nhận những đóng góp đó. họ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình là đưa tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp đến rộng rãi với người tiêu dùng. và để đánh dấu những mốc quan trọng này, ona global tổ chức lễ vinh danh “top 30 nữ doanh nhân xuất sắc nhất của quý iii năm 2020″”.

Bà nguyễn lan phương, giám đốc sản phẩm, đại diện ona global tại sự kiện

Bên cạnh đó, bà lan phương cũng không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả các nữ doanh nhân trong cộng đồng đã cùng ona global vượt qua những khó khăn do dịch covid-19 hoành hành trong thời gian qua. “dịch bệnh covid-19 đến bất ngờ không những ảnh hưởng đến đời sống của người dân mà còn khiến hàng ngàn doanh nghiệp phải lao đao, đóng cửa. mặc dù cũng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng ona global luôn xem những khó khăn chính là cơ hội để phát triển. có hai nguyên nhân khiến ona global vẫn có những kết quả nổi bật trong thời gian qua, đó là chất lượng sản phẩm luôn phục vụ được tối đa nhu cầu của khách hàng và thứ hai là sự chung sức, đồng lòng của tất cả các chị em trong cộng đồng. tôi xin thay mặt đội ngũ ona global cảm ơn các chị em đã luôn đồng hành cùng công ty và mong rằng chúng ta sẽ còn tiếp tục cùng nhau cố gắng để đạt được nhiều kết quả tốt hơn trong tương lai, tiếp tục thực hiện sứ mệnh lan tỏa xu hướng sống xanh đến cộng đồng”, bà nguyễn lan phương nói.

Tại sự kiện, mỗi nữ doanh nhân xuất sắc của ona global sẽ được nhận bằng khen và quà lưu niệm của công ty.

Ban lãnh đại ona global trao tặng bằng khen và quà lưu niệm cho các nữ doanh nhân tại chương trình

Đại diện cho các nữ doanh nhân trong top 30, bà phan hoàng phương – giám đốc văn phòng đại diện của ona global tại miền nam xúc động chia sẻ: “tôi rất vui và vinh dự khi ngày hôm nay có mặt tại đây tham dự buổi lễ vinh danh của quý iii. để có thể góp mặt tại đây, không chỉ riêng tôi mà tất cả các chị em trong cộng đồng ona global đã phải phấn đấu rất nhiều. tôi rất cảm ơn ona global đã cho chúng tôi cơ hội để vươn lên và khẳng định giá trị của bản thân mình”.

Bà phan hoàng phương (váy vàng, đứng giữa) – giám đốc văn phòng đại diện của ona global tại miền nam chia sẻ tại sự kiện

Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ:

Cỏ Cây Hoa Lá – Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam“Top 50 Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm năm 2018″, “Top 10 sản phẩm dịch vụ chất lượng chuẩn Quốc tế” & “Top 10 sản phẩm chất lượng vì sức khỏe cộng đồng”

Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt mua hàng tại:

Website: https://cocayhoala.vn/

Hotline: 1900 633 385

Fanpage: Cỏ Cây Hoa Lá

“Chúng tôi luôn có nhu cầu phát triển Đại lý, Nhà phân phối trên toàn Quốc để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Trân trọng mời Quý đại lý cùng hợp tác để đưa các sản phẩm thiên nhiên, an toàn, tốt cho sức khỏe tới gần hơn với người tiêu dùng và lan tỏa thông điệp sống xanh, thân thiện môi trường tới cộng đồng”.

Xem thêm: ona global khai trương showroom thứ 4 trong năm 2020

Ona global tổ chức lễ ký kết hợp tác phân phối chào đón tổng đại lý mới tại miền nam

Oanh Mi

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/ona-global-tung-bung-to-chuc-le-vinh-danh-top-30-nu-doanh-nhan-xuat-sac-nhat-cua-quy-iii-nam-2020-72777.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngày 23/8, một đoạn clip chỉ hơn 10s ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi sốc. Theo chủ nhân clip, cửa sổ bị hở này là trên một chuyến bay của Vietnam Airlines, và cô phát hiện ra điều này khi máy bay đã gần hạ cánh...
  • Tôi bị hôi nách, mùa lạnh ít tắm thì rất nặng mùi. Xin quý báo cho tôi biết vì sao bị hôi nách, có Thu*c chữa khỏi hôi nách không?
  • Trong các tổn thương tại mắt, các bệnh viêm có kèm nhiễm khuẩn rất phổ biến. Đó là các nhiễm khuẩn trực tiếp hoặc bội nhiễm do vi khuẩn.
  • Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 keó dài suốt 5 ngày. Bạn có thể không đi đâu để tránh nạn tàu xe chen chúc. Tổ chức tiệc tại nhà là một cách hay để tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi này.Nên chọn ngày giữa kỳ, hôm sau bạn vẫn được nghỉ ngơi chứ không phải tất bật đi làm lại ngay...
  • Giải “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” năm 2014 là nhân tố mới thể hiện quyết tâm chống hàng giả, hàng lậu, hàng kém chất lượng, gian lận thương mại, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.
  • Mangyte -ThS. BS. Mai Bá Tiến Dũng, Trưởng khoa Nam học - BV. Bình Dân TP.HCM, cho biết, tuần qua, khoa đã tiếp nhận điều trị hai ca biến dạng cơ quan Sinh d*c vì silicon.
  • Lễ vinh danh người hiến tạng tại TP.HCM vừa được Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp Bệnh viện Nhi đồng II và Bệnh viện Nhân dân 115 tổ chức đã diễn ra rất xúc động.
  • Mới 32 tuổi, tiến sĩ Phan Minh Liêm trở thành người Việt Nam đầu tiên được 4 lần vinh danh trên bức tường danh dự của Viện Ung thư MD Anderson, Mỹ bên cạnh hàng loạt giải thưởng uy tín. Anh có mặt trong 20 đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu 2014.
  • Nguyễn Xuân Tr. trú tại Phúc Thọ, Hà Nội đến bệnh viện khám nam khoa nhưng bác sĩ bận. Không chờ bác sĩ, anh theo cò ra một phòng khám tư để kiểm tra “của quý”.
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY