Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ông Nguyễn Văn Phước Cường tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang

Tiền Giang: Chưa được nhận đủ tiền bồi thường, một gia đình dọn đồ đến ở trụ sở cơ quan nhà nước

Theo đánh giá chung của đại hội, nhiệm kỳ qua, các loại hình báo chí trong tỉnh Tiền Giang hoạt động hiệu quả, đúng hướng, bám sát yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của địa phương, góp phần quan trọng đưa chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân.

Đặc biệt, các cơ quan báo chí tỉnh đã phản ảnh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, thực hiện ngày càng có hiệu quả chức năng giám sát, phản biện xã hội; góp phần chuyển giao các tiến bộ khoa học – kỹ thuật đến với người dân; nêu gương người tốt, việc tốt trong hoạt động sản xuất – kinh doanh, trong các phong trào khuyến học, khuyến nông, các mô hình làm ăn kinh tế có hiệu quả.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 9 đồng chí. Tại phiên họp đầu tiên của Ban Chấp hành đã tiến hành bầu Ban Thường vụ Hội Nhà báo tỉnh khóa VIII gồm 3 đồng chí; đồng chí Nguyễn Văn Phước Cường, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Đại hội đã bầu Ban Kiểm tra Hội Nhà báo tỉnh khóa mới gồm 3 đồng chí, bầu Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Hội Nhà Báo Việt Nam lần thứ XI gồm 3 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.

Đại hội đã bầu Ban Kiểm tra Hội Nhà báo tỉnh khóa mới gồm 3 đồng chí, bầu Đoàn Đại biểu đi dự Đại hội Hội Nhà Báo Việt Nam lần thứ XI gồm 3 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết.

Lê Tâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ong-nguyen-van-phuoc-cuong-tai-dac-cu-chu-tich-hoi-nha-bao-tinh-tien-giang-post93610.html)

Tin cùng nội dung

  • Tự tay tạo ra và biên tập video bằng những ý tưởng độc đáo mang đậm phong cách cá nhân để quảng bá thương hiệu, chất lượng không kém gì các nhà làm phim chuyên nghiệp – Đó là những gì bạn có thể làm được chỉ sau 6 buổi học video content chuyên sâu với Huấn luyện viên, Nhà báo Phạm Nhung – CEO của Công ty Cổ phần Truyền thông và Dược phẩm VCM Việt Nam (VCM) Việt Nam, người có kinh nghiệm hơn 10 năm công tác trong lĩnh vực báo chí truyền hình.
  • Với tôi, cuộc đời làm báo, có lẽ được tính từ cái tin ngắn bé bằng nửa bàn tay viết về tăng gia rau xanh được in trên báo Quân đội Nhân dân cách đây khoảng 40 năm.
  • Bệnh thủy đậu lây chủ yếu lây qua đường hô hấp. Khi người bệnh ho, hắt hơi hoặc nói chuyện thì dịch tiết bắn ra, nếu người khác hít phải dịch tiết này sẽ nhiễm bệnh.
  • Nhà báo Hữu Thọ nguyên là Tổng Biên tập báo Nhân Dân, Chủ nhiệm khoa Báo chí của Học viện Báo chí và Tuyên truyền...
  • Chỉ 2 tháng sau khi Đồng bằng sông Cửu Long xuất hiện tình trạng thu gom lá mãng cầu xiêm bất thường thì khoảng hơn một tuần qua...
  • Đó là nhà báo Tống Hồ Cầm: sinh 23/2/1918; Bút danh: Tống Anh Nghị. Ông đã có hơn 70 năm viết văn, làm thơ, báo.
  • Người càng hiểu biết càng điềm đạm, chín chắn và sâu sắc trước một biến cố. Ngược lại, người càng nông cạn càng tỏ ra hiếu chiến và phản ứng dữ dội theo một chiều hướng mà có thể đúng hoặc sai.
  • Nhà báo Hoàng Thảo Minh tâm sự: “Chúng tôi không hề ép buộc các con điều gì. Tất cả đều từ sở thích và khả năng của các cháu.
  • Ngay trước hôm mổ, tôi phát hiện bệnh nhân đó là phóng viên của tờ báo đã đăng cả loạt bài về tôi. Tôi quyết định không mổ cho nhà báo đó. Tôi đã nói thẳng mọi chuyện với anh ta và thân nhân. Tôi chọn giải pháp ít xấu nhất cho mình, và cả cho bệnh nhân..
  • Ðầu tư cho y tế cơ sở (bao gồm y tế tuyến xã, phường, thị trấn và y tế thôn, bản) gắn với chăm sóc sức khỏe ban đầu và y tế dự phòng là chiến lược chăm sóc sức khỏe đỡ tốn kém
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY