Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Oppo Find X2 Pro được bổ sung thêm màu Green Vegan Leather

OPPO Reno 4 rò rỉ hình ảnh thực tế với 4 camera sau

Trước đó, oppo find x2 pro đã có 2 màu là orange vegan leather và ceramic black. việc bổ sung màu mới khiến cho chiếc smartphone này trông rất khá sang trọng.

Mặt lưng của oppo find x2 pro rất độc đáo bởi được tạo nên từ màu green vegan leather hòa quyện với chất liệu da nhân tạo, khiến cho người nhìn cảm giác một màu xanh dịu nhẹ. tên của màu này cũng có thể hiểu từ vegan có nghĩa hướng đến ăn chay, còn da nhân tạo cũng mang hàm ý cho việc bảo vệ động vật.

Sử dụng chất liệu này, người dùng khi cầm nắm chiếc điện thoại cũng sẽ rất thoải mái và cầm được máy chắc tay. Bên cạnh đó, cấu hình của máy vẫn được giữ nguyên các thông số.

Oppo Find X2 Pro vẫn sở hữu chip Snapdragon 865, hỗ trợ 5G, đặc biệt có màn hình AMOLED 6,7 inch, tốc độ làm mới 120Hz, có độ phân giải là QHD+.

Máy cũng sở hữu camera trước có cảm biến 32MP để hỗ trợ chụp ảnh selfie. Camera sau của máy được trang bị hai cảm biến 48MP và cộng thêm một camera tiềm vọng 13MP.

Không chỉ vậy, máy cũng có pin dung lượng 4.260mAh và đáng chú ý được hỗ trợ sạc siêu nhanh 65W, ngoài ra máy cũng sử dụng Android 10 với phiên bản ColorOS 7.1.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/oppo-find-x2-pro-duoc-bo-sung-them-mau-green-vegan-leather-post80878.html)

Chủ đề liên quan:

bổ sung Oppo Oppo Find X2 Pro

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY