Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Canxi JoJo MK 7 – Bổ sung canxi hỗ trợ trẻ tăng chiều cao, răng chắc khoẻ

Canxi có vai trò quan trọng trong sự phát triển toàn diện thể chất của trẻ. Trong đó, Canxi JoJo MK 7 là một trong những sản phẩm giúp bổ sung canxi hữu cơ cho bé, được các mẹ ưa chuộng và tin dùng.

Canxi jojo mk 7 - bí quyết “vàng” giúp con sở hữu chiều cao vượt trội

Trong cơ thể người, 99% canxi nằm ở xương và răng và chỉ 1% còn lại là trong các tế bào máu. khi cơ thể được bổ sung đầy đủ canxi giúp trẻ duy trì hệ thống xương và răng chắc khỏe. tuy nhiên nhiều bậc cha mẹ không nắm được dấu hiệu và cách bổ sung canxi cho bé sẽ dẫn đến tình trạng trẻ bị thiếu canxi. tình trạng này sẽ khiến trẻ gặp phải tình trạng: còi xương, răng mọc chậm, hay giật mình, xương nhô…

Không những thế, tình trạng thiếu canxi còn khiến ảnh hưởng tới hệ miễn dịch và khiến các tế bào mất đi khả năng nhận biết để tiêu diệt tế bào ung thư trong cơ thể. do vậy bổ sung canxi cho bé như thế nào cho đúng và đủ là vấn đề được phụ huynh đặc biệt quan tâm.

Canxi JoJo MK 7 - Giải pháp giúp trẻ phát triển khỏe mạnh

Theo các chuyên gia chế độ ăn uống hàng ngày chỉ đáp ứng được 50% lượng canxi cần thiết cho trẻ. vì vậy, ngoài việc chú trọng tới chế độ ăn uống, phụ huynh có thể sử dụng các thực phẩm chức năng để dung nạp lượng canxi vào cơ thể trẻ. trong đó, sản phẩm canxi jojo mk 7 là một trong những thực phẩm chức năng bổ sung canxi, hỗ trợ hiệu quả phát triển chiều cao, hỗ trợ xương, răng chắc khỏe.

Với những ưu điểm vượt trội, Canxi JoJo MK 7 đang trở thành "người bạn" đồng hành với nhiều bạn nhỏ trong hành trình phát triển toàn diện của cơ thể.

Sản phẩm được các mẹ tin tưởng để cho con sử dụng hàng ngày

Nguyên liệu nhập khẩu, an toàn cho sức khỏe

Không chỉ thế, các thành phần trong sản phẩm Canxi JoJo MK 7 đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu quả đối với sức khỏe của trẻ. Trong đó, Aquacal F(nhập khẩu Bzazill), FOS (nhập khẩu Bỉ)… được kiểm định chặt chẽ về chất lượng và quy trình sản xuất.

"Bộ đôi" D3 - MK7 – thúc đẩy chuyển hóa và hỗ trợ hấp thụ canxi cho cơ thể

Bộ đôi Vitamin D3 + MK7 giúp trẻ hấp thụ canxi hiệu quả

Vitamin D3 + MK7 là công thức hoàn chỉnh để dẫn canxi vào xương, hỗ trợ xương chắc khỏe, phát triển đúng với độ tuổi, đồng thời phòng ngừa còi xương, dị dạng xương cho trẻ em. Thành phần trong Vitamin D3 và MK7 được chiết xuất từ thiên nhiên, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn hết sức khắt khe về chất lượng.

Cụ thể, Vitamin D3 là yếu tố quan trọng trong quá trình tổng hợp một loại protein (osteocalcin) có chức năng gắn canxi vào xương, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi từ ruột vào máu. Nếu thiếu vitamin D3 thì canxi cũng rất dễ bị phân hủy khi đi vào cơ thể, hoặc có thể gây lắng đọng canxi ở thận, mật, gây hại. Ngoài ra, vitamin D3 còn giúp hệ tiêu hóa và đề kháng của trẻ được cải thiện rõ rệt.

Vitamin MK7 có nhiệm vụ "dẫn đường" cho canxi đến đúng vị trí ở xương, móng, răng. Ngoài ra, MK7 còn kích hoạt các Protein phục vụ quá trình trao đổi chất trong của cơ thể.

Kết cấu dạng thạch, mềm thơm dễ ăn

Sản phẩm thơm ngon khiến trẻ thích mê

Canxi JoJo MK 7 được bào chế thạch ăn liền vô cùng tiện lợi. Thạch Canxi JoJo MK 7 mềm dẻo, có vị ngọt thanh, mùi thơm dịu như kẹo khiến trẻ thích mê. Đặc biệt, sản phẩm được chia thành những túi nhỏ vô cùng tiện lợi để bé có thể mang theo sử dụng hàng ngày.

Với những ưu điểm vượt trội, canxi jojo mk 7 chính là "chìa khóa" giúp trẻ đạt được chiều cao lý tưởng, hỗ trợ phát triển xương, răng chắc khỏe.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: Fullenpharma.com

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Fullen Pharma

Địa chỉ: Số 164 đường Hoàng Hoa Thám, Phường Đa Mai, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Sản phẩm này không phải là Thu*c, không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

https://afamily.vn/canxi-jojo-mk-7-bo-sung-canxi-ho-tro-tre-tang-chieu-cao-rang-chac-khoe-20220329222528823.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/canxi-jojo-mk-7-bo-sung-canxi-ho-tro-tre-tang-chieu-cao-rang-chac-khoe-20220329222528823.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY