Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Park Min Young diện tóc mới trẻ xinh hơn cả hồi thư ký Kim: Chị em tuổi 30+ có ngay một kiểu tóc hack tuổi cực khéo

Cuối cùng Park Min Young cũng xuất hiện siêu xinh trong phim mới, với ngoại hình thậm chí còn trẻ xinh hơn cả thư ký Kim.

Sau "thư ký kim sao thế?", park min young có tham gia rất nhiều bộ phim khác nhưng tạo hình nhân vật không thể nào xuất sắc như vai diễn "thư ký kim" của cô. phái đẹp công sở tuổi 30 học được rất nhiều điều từ sự tinh tế, cẩn thận và cả nét duyên dáng của "thư ký kim" trong phim. từ kiểu tóc đến trang phục công sở trong phim đều rất thực tế và có sự ứng dụng cao, khác xa với những bộ phim hàn sang chảnh khác.

Park Min Young trong "Thư Ký Kim Sao Thế?".

3 năm sau "thư ký kim sao thế?" được phát sóng, cuối cùng park min young cũng xuất hiện siêu xinh trong phim mới, với ngoại hình thậm chí còn trẻ xinh hơn cả "thư ký kim".

Park Min Young tiếp tục trở thành hình mẫu công sở của phái đẹp tuổi ngoài 30 trong phim ""Weather Forecast People: Cruel Story of Office Romance".

Vẫn nhan sắc xinh đẹp đúng chuẩn ngọc nữ điện ảnh hàn, park min young vào vai cô nàng công sở hiện đại với phong cách chỉn chu, tinh tế. nhưng "thư ký kim" ngày nào còn trẻ sinh hơn hẳn.

Park min young thay đổi kiểu tóc đôi chút, cô để tóc lửng suông thẳng, chia ngôi lệch để tạo phồng cho mái tóc. vẫn là phong cách quen thuộc nhưng khi cắt tóc, nhìn park min young trẻ hơn hẳn "thư ký kim" dù đã 3 năm trôi qua rồi.

So với ngày đóng "thư ký kim sao thế?" (ảnh trái), park min young trong phim mới (ảnh phải) chọn kiểu tóc thẳng mềm mại và chỉ dài chạm vai.

Tóc thẳng bao giờ nhìn cũng trẻ hơn so với tóc xoăn, nên chị em tuổi 30+ cũng có thêm gợi ý hack tuổi khéo léo cho mình qua hình ảnh của Park Min Young.

So với những lọn tóc xoăn bồng bềnh thì tóc thẳng nhẹ nhàng, mềm mại và nữ tính hơn đôi chút. nếu như park min young để mái lệch một bên thì chị em cũng có thêm những gợi ý để tóc mái cực kỳ tôn dáng mặt với kiểu tóc hack tuổi này.

Tóc thẳng để lửng vừa qua vai không chỉ giúp nàng 30+ trẻ trung, nữ tính hơn mà còn giảm tình trạng tóc gãy rụng khô xơ. Để tóc mái lệch sẽ giúp tạo độ phồng cho mái tóc, tóc mái lưa thưa hack tuổi đỉnh nhất và nếu sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú thì tóc chia ngôi giữa chính là kiểu tóc hoàn hảo dành cho các nàng.

https://afamily.vn/park-min-young-dien-toc-moi-tre-xinh-hon-ca-hoi-thu-ky-kim-chi-em-tuoi-30-co-ngay-mot-kieu-toc-hack-tuoi-cuc-kheo-20220121010203618.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/park-min-young-dien-toc-moi-tre-xinh-hon-ca-hoi-thu-ky-kim-chi-em-tuoi-30-co-ngay-mot-kieu-toc-hack-tuoi-cuc-kheo-20220121010203618.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY