Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Gọi Park Min Young là thánh nữ công sở vì 3 phim liên tiếp đều chung 1 style, mãi không thấy đổi

Drama đề tài công sở tiếp tục là lựa chọn của Park Min Young.

Sau dự báo thời tiết và tình yêu, hãy gọi park min young là "thánh nữ công sở". bởi ba bộ drama nối tiếp nhau cô nàng đều gắn liền với môi trường làm việc này. hai lần trước, tạo hình của park min young bị nhận xét vẫn còn giống nhau nhiều. vậy diện mạo trong drama mới của cô nàng có điểm nào khác biệt không?

Nhờ thư ký kim sao thế, park min young trở thành biểu tượng thời trang của chị em công sở. vào vai thư ký chủ tịch trong phim, những set đồ park min young diện đều toát lên vẻ sang chảnh xứng tầm. nếu tách riêng từng item, chúng ta sẽ thấy chân váy bút chì, sơ mi, blouse đều quen thuộc, thậm chí có nhiều mẫu park min young chọn cùng kiểu nhưng khác màu, nhưng nhờ sắc vóc đẹp, cùng tài phối màu ưng mắt nên các outfit của park min young cứ lôi cuốn mắt nhìn, làm người khác muốn mặc theo mình.

Sang đến bí mật nàng fangirl, park min young vẫn đem thần thái chanh sả, lộng lẫy đó vào nhân vật mới. mặt làm đẹp như makeup cũng không có thay đổi quá nhiều, tóc dù để hai mái nhưng vẫn là kiểu mái bay uốn xoăn. điểm làm rõ sự khác biệt giữa hai nhân vật là những bộ suit trong bí mật nàng fangirl đứng dáng và trưởng thành hơn. trong phim này, những bộ suit đệm vai, chiết eo, quần ủi li ống loe chiếm nhiều diện tích trong tủ đồ của park min young. màu sắc trang phục cũng đã chuyển sang những màu đậm và già dặn hơn.

Trở lại với dự báo tình yêu và thời tiết, park min young khiến công chúng phải bất ngờ với diện mạo thậm chí còn trẻ trung, hiện đại hơn trước. công lớn là nhờ kiểu tóc layer hot trend hot bền bỉ từ năm ngoái đến năm nay. không còn những mẫu sơ mi truyền thống, ôm vừa vặn đường cong cơ thể như hai phim trước, park min young lần này đi theo phong cách tối giản với những gam màu trung tính và item may cắt gọn gàng. sơ mi kẻ sọc dáng rộng rãi cởi cúc đầu hay blazer dáng lửng là ví dụ.

Chỉ mới vài tập thôi nhưng thời trang của park min young trong drama mới cũng rất đáng để mong chờ đấy chứ nhỉ? cùng chờ xem liệu cô nàng có giữ vững phong độ và mang đến bất ngờ nào ở những tập phim tiếp theo không nhé!

Ảnh: Instagram

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/goi-park-min-young-la-thanh-nu-cong-so-vi-3-phim-lien-tiep-deu-chung-1-style-mai-khong-thay-doi-20220222154452647.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY