Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Peel da đón Tết: Chuyên gia da liễu khuyến cáo 3 điều quan trọng trước khi làm

Đừng vội vàng nghe theo quảng cáo, hãy xem xét kỹ những lưu ý này để tìm nơi chọn mặt gửi vàng giúp peel da đẹp hoàn hảo nhé!

Peel da - Dịch vụ làm đẹp da cứ đến gần Tết là lại "làm mưa làm gió"

Chưa đầy một tháng nữa, tết nguyên đán sẽ chính thức bắt đầu. bên cạnh vô số việc cần gấp rút thực hiện, làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với hầu hết chị em phụ nữ. làm đẹp da bằng cách peel da giờ đây trở thành nhu cầu được đông đảo chị em quan tâm.

Chỉ cần mất một chút thời gian đến gặp bác sĩ da liễu, bạn sẽ được thay một lớp da mới trên khuôn mặt. không nói quá khi đưa ra nhận định, từ một lớp da thô ráp, sần sùi, nhiều mụn ẩn ban đầu, peel da đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, lột bỏ nước da cũ xấu xí để sở hữu làn da căng mịn như em bé.

Peel da đón Tết: Chuyên gia da liễu khuyến cáo 3 điều quan trọng trước khi làm - Ảnh 1.

Chỉ cần mất một chút thời gian đến gặp bác sĩ da liễu, bạn sẽ được thay một lớp da mới trên khuôn mặt.

Chính bởi lẽ đó, nhiều chị em hiện nay đang đổ xô đi peel da làm đẹp. chỉ cần tìm kiếm trên google, sau vài giây, hàng loạt sản phẩm làm peel da tại nhà sẽ hiện ra, giá từ rẻ đến đắt đều đủ cả. nhưng bạn có biết, peel da vốn là câu chuyện không hề đơn giản như việc mua một món hàng trên mạng rồi đem về nhà dùng. việc tự ý peel da tại nhà, mua dung dịch peel da qua mạng và sử dụng có thể khiến bạn nhận cái kết đắng. do đó, giới chuyên gia da liễu đặc biệt lưu ý những điều tối quan trọng khi chị em quyết định peel da làm đẹp đón tết.

Peel da làm đẹp đón Tết muốn an toàn, hiệu quả cần ghi nhớ điều quan trọng từ chuyên gia da liễu!

Theo ThS.BS da liễu Vũ Thị Thơm (giảng viên Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam), IPEEL, PEEL là thuật ngữ thay da sinh học, thay da hóa học, tái tạo da bằng hóa chất. Đây là phương pháp sử dụng các chất hóa học (thường có nguồn gốc từ thiên nhiên) có tác dụng làm bong tróc đi lớp tế bào già cỗi, tế bào ch*t, lớp tế bào khiếm khuyết trên bề mặt da, kích thích tế bào đổi mới, kích thích nguyên bào sợi tăng sinh collagen, từ đó cải thiện các vấn đề về da như lão hóa, trứng cá, sạm nám...

Peel da đón Tết: Chuyên gia da liễu khuyến cáo 3 điều quan trọng trước khi làm - Ảnh 3.

Peel da là phương pháp làm đẹp da cực tốt nhưng nếu không đảm bảo an toàn có thể dẫn đến những tai biến không mong muốn.

Peel da là phương pháp làm đẹp da cực tốt nhưng nếu không đảm bảo an toàn có thể dẫn đến những tai biến không mong muốn. "những tai biến sớm xảy ra ngay hoặc trong vòng vài giờ sau khi peel da là đau, ngứa da, phù, đỏ da, bóng nước. tai biến muộn sau khi peel da có thể xảy ra sau vài ngày, thậm chí vài tuần là nhiễm trùng (tụ cầu, liên cầu, nấm, herpes…), tăng sắc tố sau viêm, sẹo lõm, lồi, dị ứng, nhiễm độc toàn thân...", bs thơm chỉ rõ.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng ta không thực hiện peel da. thực tế chứng minh bạn hoàn toàn có thể peel da thành công nếu đảm bảo peel da an toàn, đúng cách. theo bs thơm, để peel da an toàn, hiệu quả cần:

Peel da đón Tết: Chuyên gia da liễu khuyến cáo 3 điều quan trọng trước khi làm - Ảnh 4.

Peel da an toàn, hiệu quả - Cần đến các cơ sở uy tín, chất lượng có các bác sĩ chuyên khoa

Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành khám, phát hiện các trường hợp không được peel da (da đang bị bệnh nhiễm khuẩn, bệnh da mạn tính, da bị bệnh do virus, tiền ung thư, ung thư da, cơ địa sẹo lồi, sẹo quá phát, da quá mỏng yếu hoặc quá nhạy cảm, phụ nữ có thai và cho con bú, người vừa làm thủ thuật, phẫu thuật can thiệp vùng mặt), khám để biết được tình trạng da như da yếu hay khỏe, mỏng hay dày, trắng hay đen, các vấn đề tồn tại trên da như trứng cá, sạm nám, nếp nhăn... để đưa ra phác đồ peel da hợp lý.

Đồng thời lựa chọn đúng sản phẩm với các thành phần phù hợp với mục đích cải thiện các vấn đề về da, chọn đúng nồng độ các chất peel, chỉ định đúng thời gian peel...

Peel da đón Tết: Chuyên gia da liễu khuyến cáo 3 điều quan trọng trước khi làm - Ảnh 5.

Để peel da hiệu quả và an toàn cần đảm bảo lựa chọn sản phẩm peel là dược phẩm, dược mỹ phẩm rõ nguồn gốc, được nhập khẩu chính hãng với thành phần rõ ràng.

Đảm bảo lựa chọn sản phẩm peel da là dược phẩm, dược mỹ phẩm rõ nguồn gốc

Bs thơm khẳng định, để peel da hiệu quả và an toàn cần đảm bảo lựa chọn sản phẩm peel là dược phẩm, dược mỹ phẩm rõ nguồn gốc, được nhập khẩu chính hãng với thành phần rõ ràng và được nghiên cứu, thử nghiệm an toàn và được cấp phép sử dụng trên nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó ở cả việt nam.

Đây là lưu ý đặc biệt quan trọng cho bất cứ sản phẩm nào bôi lên da nói chung và peel da nói riêng.

Thực hiện peel da đúng quy trình

Theo bs thơm, khi peel da cần thực hiện đúng quy trình vô khuẩn, đúng kỹ thuật với độ nông, sâu theo mục đích peel và đảm bảo chăm sóc sau peel da đúng cách.

Muốn làm được điều đó, bạn nhất định cần đến sự giúp đỡ của các bác sĩ da liễu. chỉ có như vậy mới đảm bảo peel da đúng cách, làm đẹp da an toàn, đón tết tự tin hơn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/peel-da-don-tet-chuyen-gia-da-lieu-khuyen-cao-3-dieu-quan-trong-truoc-khi-lam-2021011816130332.chn)
Từ khóa: Peel da

Tin cùng nội dung

  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Cho dù không phổ biến như các loại Vitamin khác nhưng Vitamin K lại đóng một vai trò quan trọng, không thể thiếu đối với cơ thể trẻ.
  • Mới đây, tại hội nghị đồng thuận của các chuyên gia nhi khoa đã đưa ra khuyến cáo điều trị bệnh tiêu chảy cấp ở trẻ em.
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Dinh dưỡng là một phần quan trọng đối với sức khỏe của tất cả trẻ em. Điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ điều trị bệnh ung thư nhằm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho trẻ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY