Tin y tế hôm nay

Tin y tế

PGS.TS Lê Đình Thanh được bổ nhiệm làm Giám đốc BV Thống Nhất

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất cho PGS.TS Bác sĩ Lê Đình Thanh. Đây là người kế nhiệm GS Nguyễn Đức Công vừa chuyển sang nhiệm vụ phụ trách chuyên môn tại Ban bảo vệ Chăm sóc Sức khỏe cán bộ Trung ương tại phía Nam.

Thời gian giữ chức vụ giám đốc bệnh viện của pgs.ts lê đình thanh là 5 năm,kể từ ngày 1/9/2019.

Trước khi được bổ nhiệm, PGS Thanh giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách kinh tế Bệnh viện Thống Nhất.

pgs.ts nguyễn thị kim tiến bộ trưởng bộ y tế trao quyết định cho pgs.ts lê đình thanh

Theo Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, ông là một thầy Thu*c ưu tú đã kinh qua nhiều nhiệm vụ quan trọng trong lực lượng Quân Y, có tư tưởng chính trị vững vàng và luôn hết mình với công việc.

Bộ trưởng cũng mong muốn, trong thời gian nhiệm kỳ 5 năm của mình (kể từ ngày 1/9/2019) PGS.TS Lê Đình Thanh sẽ tiếp tục phát huy được truyền thống của bệnh viện đồng thời không ngừng sáng tạo, đổi mới và phát triển ứng dụng kỹ thuật cao trong chăm sóc sức khỏe ban đầu, chỉ đạo tuyến, đề án bệnh viện vệ tinh, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, lấy bệnh nhân làm trung tâm, tiến tới sự hài lòng tuyệt đối cho người bệnh.

Cũng trong dịp này, bộ trưởng bộ y tế nguyễn thị kim tiến đã trao bằng khen để ghi nhận những đóng góp của gs.ts.bs nguyễn đức công sau 11 năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở vị trí bệnh viện thống nhất. đồng thời, gs đức công cũng vinh dự được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng, một phần thưởng cao quý mang ý nghĩa chính trị to lớn đối với cuộc đời của người thầy Thu*c.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/pgsts-le-dinh-thanh-duoc-bo-nhiem-lam-giam-doc-bv-thong-nhat-n162668.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY