Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phạm Băng Băng chiếm sóng Tuần lễ thời trang Thượng Hải với kiểu mũ beret chất lừ

Phạm Băng Băng trở thành tâm điểm cuối tuần vừa qua khi cô tham dự Tuần lễ thời trang Thương Hải với nguyên cây đồ suit thanh lịch xanh biển cùng mũ beret to sụ.

Nữ hoàng thảm đỏ cbiz tiếp tục là top sao có phong cách thời trang chú ý nhất tuần qua khi cô tham dự tuần lễ thời trang thượng hải. phạm băng băng chọn cho mình bộ cánh suit thanh lịch đỉnh cao nhưng kiểu mũ beret "thô kệch" lại là điểm nhấn "dấy" lên sự bàn tán trên mạng xã hội.

Phạm băng băng ngoài niềm yêu thích sưu tầm hột xoàn, kim cương đắt giá thì các thể loại mũ "không giống ai" cũng được cô mua về xài rất "tích cực". vào tháng 10/2019 năm ngoái, dáng mũ mà beret mà cô đội ngoài sân bay y chang cái kiểu mà băng tỷ vừa đội tại tuần lễ thời trang thượng hải.

Mới đây, gu thời trang cô gái nông thôn của phạm băng băng tại sân bay cùng mẹ khi cô từ thượng hải bay về bắc kinh lại gây chú ý. trang phục của "nữ hoàng thảm đỏ cbiz" với dáng mũ to tròn như mũ đội đầu của em bé khiến dân tình không khỏi thấy buồn cười.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/pham-bang-bang-chiem-song-tuan-le-thoi-trang-thuong-hai-voi-mu-to-su-20201012090108937.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY