Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phạm Băng Băng lọt Top sao nữ mặc đẹp nhất năm do tạp chí Mỹ bình chọn

Độc giả tờ RCFA đình đám của Mỹ đã bầu chọn Phạm Băng Băng là sao nữ Châu Á mặc đẹp nhất năm vừa qua đứng ở top 2 ngang hàng với nhiều sao Hollywood khác.

Trong danh sách tổng kết cuối cùng, phạm băng băng đã lọt top 2 trong bảng xếp hạng sao nữ diện trang phục đẹp nhất năm do độc giả rcfa bình chọn. 

Trang web Redcarpet fashionawards (RCFA)  thời trang thảm đỏ luôn có sức ảnh hưởng và nổi tiếng của Mỹ chuyên đăng tin và đánh giá về những ngôi sao quốc tế tại các sự kiện, thảm đỏ trên thế giới.

Hiện tại, bất kể phạm băng băng lộ diện tham gia một hoạt động, sự kiện gì mặc trang phục như thế nào đều được trang redcarpet fashionawards (rcfa) của mỹ đưa tin đầy đủ không kém cạnh sao hạng a nào tại hollywood.

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/pham-bang-bang-on-top-2-sao-nu-mac-dep-nhat-nam-do-tap-chi-my-bau-chon-20210104100718649.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY