Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phạm Băng Băng tái xuất với style khó cảm nhưng vẫn lấn át biểu tượng S*xy Dua Lipa khi đụng độ

Vậy mới thấy Phạm Băng Băng chính là mỹ nhân có thể cân được nhiều style.

Sau ảnh hưởng của scandal trốn thuế, tên tuổi của phạm băng băng đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí cô cũng cực kỳ hạn chế, không còn xuất hiện ở nhiều sự kiện truyền thông lớn. vậy nhưng phạm băng băng vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt trong làng thời trang khi thường xuyên lên tạp chí. thậm chí mới đây, cô còn khiến fan nức nở tự hào khi xuất hiện trên tạp chí rollacoaster trung quốc, số ra mắt đầu tiên vào tháng 4/2021.

trên bìa tạp chí lần này, phạm băng băng lại mang đến hình ảnh cá tính ấn tượng đầy mới lạ. tạo hình sắc lạnh cá tính tôn lên thần thái kiêu sa, khí chất sang chảnh hiếm ai bì kịp của mỹ nhân họ phạm.

Phạm Băng Băng tái xuất với style khó cảm nhưng vẫn lấn át biểu tượng sexy Dua Lipa khi đụng độ - Ảnh 1.

có thể nói, phạm băng băng là một trong số ít những mỹ nhân sở hữu thần thái đỉnh cao nhất nhì cbiz, cô thường xuyên thay đổi với nhiều tạo hình khác biệt chứng tỏ nhan sắc và thần thái không phải dạng vừa, đồng thời cũng mang đến hình ảnh mới mẻ ở mỗi lần xuất hiện.

Phạm Băng Băng tái xuất với style khó cảm nhưng vẫn lấn át biểu tượng sexy Dua Lipa khi đụng độ - Ảnh 2.

hình ảnh phạm băng băng trên tạp chí lần này, khi thì hiện đại kiêu sa với những bộ trang phục khéo tôn lên vóc dáng chuẩn chỉnh...

Phạm Băng Băng tái xuất với style khó cảm nhưng vẫn lấn át biểu tượng sexy Dua Lipa khi đụng độ - Ảnh 3.

... khi lại là những bộ cánh với thiết kế hiện đại, ấn tượng đầy mới lạ. nói công bằng hẳn hiếm có mỹ nhân nào có khả năng cân được mẫu áo phao lùng bùng này, vậy mà phạm băng băng diện lên vẫn sang chảnh vô cùng.

Phạm Băng Băng tái xuất với style khó cảm nhưng vẫn lấn át biểu tượng sexy Dua Lipa khi đụng độ - Ảnh 4.

có khi phạm băng băng lại lên đồ theo hướng hiện đại, thanh lịch khi diện blazer, kiểu tóc buộc thấp càng tôn lên gương mặt thanh tú, đường nét sắc sảo của phạm băng băng. được biết đây là mẫu áo nằm trong bst xuân hè 2021 của nhà mốt versace.

Phạm Băng Băng tái xuất với style khó cảm nhưng vẫn lấn át biểu tượng sexy Dua Lipa khi đụng độ - Ảnh 5.

thiết kế này cũng vừa được dua lipa diện khi tham dự lễ trao giải grammys vừa qua. cô mix áo cùng quần tất, đi giày cao gót xanh lá lạ mắt.

Phạm Băng Băng tái xuất với style khó cảm nhưng vẫn lấn át biểu tượng sexy Dua Lipa khi đụng độ - Ảnh 6.

Thiết kế phần cổ xẻ sâu lấp ló da thịt giúp Dua Lipa ghi điểm quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch.

Phạm Băng Băng tái xuất với style khó cảm nhưng vẫn lấn át biểu tượng sexy Dua Lipa khi đụng độ - Ảnh 7.

cùng diện 1 mẫu thiết kế của versace, chiếc giày của dua lipa tuy hay ho nhưng lại hơi lạc quẻ với tổng thể trang phục. có thể nói nếu dua lipa mang cảm giác phá cách cá tính thì về phần phạm băng băng, cô lại ghi điểm cao sang quý phái khi diện mẫu áo này.

Phạm Băng Băng tái xuất với style khó cảm nhưng vẫn lấn át biểu tượng sexy Dua Lipa khi đụng độ - Ảnh 8.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/pham-bang-bang-tai-xuat-voi-style-kho-cam-nhung-van-lan-at-bieu-tuong-sexy-dua-lipa-khi-dung-do-20210318153527591.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY