Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phạm Băng Băng Thái Lan lên đồ nhếch nhác, đụng hàng với Minh Triệu trông lép vế hoàn toàn

Lối lên đồ của Minh Triệu có phần thanh lịch ưng mắt hơn hẳn Chompoo Araya.

Trong những ngày hè như hiện tại, những bộ cánh họa tiết, màu mè sặc sỡ được nhiều người yêu thích vì chúng tạo cảm giác năng động, trẻ trung. tuy nhiên diện đồ màu mè sao cho đẹp thì không phải ai cũng rõ. thậm chí đến "phạm băng băng thái lan" chompoo araya cũng có pha lên đồ lôm côm, kém đẹp; đụng hàng với minh triệu mà hình ảnh khác xa.

chompoo araya được mệnh danh là "phạm băng băng thái lan" vì cô vô cùng chú trọng đến thời trang thảm đỏ, thường xuyên diện những bộ cánh cầu kỳ lộng lẫy thu hút sự chú ý của cánh phóng viên và người hâm mộ.

trong hình ảnh mới đây, chompoo araya lên đồ khá thoải mái khi diện áo sơ mi họa tiết mix cùng chân váy xếp ly, đi sandal màu nổi.

Tin được không:

lối lên đồ có phần cẩu thả và dìm dáng đáng kể khiến hình ảnh của cô trông khá luộm thuộm. nếu không nói hẳn không mấy ai có thể nhận ra đây chính là chompoo araya - mỹ nhân được mệnh danh đẹp nhất thái lan.

Tin được không:

nếu tinh ý bạn sẽ nhận ra đôi sandal này cũng từng được minh triệu diện trong set đồ cách đây không lâu. nhưng nàng mẫu việt có lối lên đồ trẻ trung ưng mắt hơn hẳn khi diện áo sơ mi mix cùng quần short.

Tin được không:

dù kết hợp nhiều màu sắc nhưng minh triệu vẫn tiết chế ở mức cơ bản nên tổng thể vẫn giữ được nét hài hòa tinh tế, không bị rối mắt.

Tin được không:

diện cùng 1 đôi sandal màu nổi nhưng nếu minh triệu lên đồ gọn gàng, trẻ trung thì chompoo araya lại lên đồ có phần cẩu thả, dìm dáng.

Tin được không:

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/pham-bang-bang-thai-lan-len-do-nhech-nhac-dung-hang-voi-minh-trieu-trong-lep-ve-hoan-toan-20210608130811763.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY