Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phan Thị Mơ diện váy xẻ sâu tận rốn, đọ sắc với Minh Tú - Huyền My

Diện chiếc váy tím xẻ ngực sâu, Phan Thị Mơ chiếm trọng mọi ánh nhìn khi đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại một cuộc thi nhan sắc.

Phan Thị Mơ từng tham gia vào khá nhiều các cuộc thi nhan sắc cả trong và ngoài nước. Sở hữu một ngoại nhìn bắt mắt, người đẹp miền Tây dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện nhờ phong cách thời trang ấn tượng.

Mới đây chân dài Tiền Giang đã thu hút ống kính khi xuất hiện tại một sự kiện nhan sắc trong vai trò Ban giám khảo. Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 được nhiều người khen ngày càng gợi cảm, quyến rũ khi chọn cho mình diện mạo ngọt ngào, đằm thắm.

>>> Đừng bỏ lỡ: Thí sinh Miss USA mặc lạc quẻ giống Kiều Loan, đạo nhái váy dạ hội của Hoàng Thùy

Phan Thị Mơ diện váy xẻ sâu tận rốn, đọ sắc với Minh Tú - Huyền My Ảnh 1Phan Thị Mơ diện váy xẻ sâu tận rốn, đọ sắc với Minh Tú - Huyền My Ảnh 2Phan Thị Mơ diện váy xẻ sâu tận rốn, đọ sắc với Minh Tú - Huyền My Ảnh 3Phan Thị Mơ diện váy xẻ sâu tận rốn, đọ sắc với Minh Tú - Huyền My Ảnh 4Phan Thị Mơ diện váy xẻ sâu tận rốn, đọ sắc với Minh Tú - Huyền My Ảnh 5Phan Thị Mơ diện váy xẻ sâu tận rốn, đọ sắc với Minh Tú - Huyền My Ảnh 6Phan Thị Mơ diện váy xẻ sâu tận rốn, đọ sắc với Minh Tú - Huyền My Ảnh 7

>>> Xem ngay kẻo lỡ: Áo dài chưa từng lép vế ở đấu trường Quốc tế, Khánh Vân tràn trề cơ hội làm nên chuyện

BÀI VIẾT

Thu Kiều - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/phan-thi-mo-dien-vay-xe-sau-tan-ron-ken-cua-voi-minh-tu-huyen-my-20201108074600027.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY