Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng tay giữ rịt ngực vì sợ lộ hàng, Thùy Tiên lại thua đau Hà Hồ vì chi tiết này

Chẳng kém chút nhan sắc nào khi đọ sắc cùng đàn chị, tuy nhiên xét về phong cách thời trang thì Thùy Tiên phải cắp sách qua Hà Hồ xin phụ đạo vài buổi.

Tối ngày 26/2, một sự kiện giải trí đã diễn ra với hai gương mặt tâm điểm là hà hồ và nguyễn thúc thùy tiên. được biết nàng hậu đã trở thành đối tác của đàn chị trong chiến dịch quảng bá mỹ phẩm mới nhất, cả hai cũng thường xuyên thân thiết bên nhau trong nhiều khung hình. thế nên dân tình lại được dịp mang cả hai mỹ nhân tài sắc vẹn toàn lên cùng bàn cân, phân tích ưu khuyết từng nàng.

Nếu chỉ so về nhan sắc thì quả thật hà hồ và thùy tiên ở ngưỡng "tám lạng" với "nửa cân". tuy nhiên nếu phân bì về phong cách thời trang thì hà hồ hẳn sẽ cần... "phụ đạo" cho đàn em thêm vài lớp. nguyên nhân cũng bởi một số chi tiết tuy nhỏ nhưng rất quan trọng...

Sánh đôi trên cùng sân khấu, cả hà hồ lẫn thùy tiên đều chọn diện những thiết kế màu beige vừa thanh lịch lại vừa "bốc" từ ntk công trí. có điều nếu đàn chị tạo đẳng cấp với son đỏ rượu (tiệp màu với cả nail chân), phối váy cut-out cùng sandals ánh bạc theo hơi hướng cổ điển thì thùy tiên lại khiến nhiều người thắc mắc vì bộ jumpsuit có dáng quần nhăn nhúm. chưa kể chi tiết mất điểm nhất đến từ chính đôi giày từng được thùy tiên và vô số người đẹp khác đi mòn gót tại các đấu trường nhan sắc.

Khi ngồi, để tránh bị "tơ hơ" vì những đường cắt xẻ hiểm hoi, cả hai người đẹp cùng lấy tay giữ rịt phần ngực. Nhưng trong một khoảnh khắc mải vui, đôi chân của nàng Hậu "xoắn quẩy" hẳn với nhau, không giữ được dáng ngồi lịch duyệt như đàn chị.

Ống quần nhăn nhúm đã đành, đôi giày "cũ mèm" của thùy tiên càng khiến giới mộ điệu thấy nản hơn.

Có lẽ vì quả mải "bay show" nên quỹ thời gian của thùy tiên trở nên eo hẹp, cô chỉ có vài đôi giày để phối đi phối lại cùng hàng tá đồ. chi tiết này vô tình khiến các set đồ bị mất đi sự tươi mới ngay từ ấn tượng ban đầu.

Vẫn biết đây là đôi giày đã đưa người đẹp đến với chiếc vương miện 12 tỷ đồng. tuy nhiên nếu cô muốn nâng tầm phong cách để xứng danh với vị thế hiện tại thì xin hãy cất tạm nó đi, đồng thời mở rộng sự lựa chọn để chí ít người hâm mộ luôn được chiêm ngưỡng một thùy tiên mới mẻ và thú vị mỗi lần xuất hiện.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

https://afamily.vn/cung-tay-giu-rit-nguc-vi-so-lo-hang-thuy-tien-lai-thua-dau-ha-ho-vi-chi-tiet-nay-20220226233144143.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cung-tay-giu-rit-nguc-vi-so-lo-hang-thuy-tien-lai-thua-dau-ha-ho-vi-chi-tiet-nay-20220226233144143.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY