12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Pharmacity đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng

Nếu như trước đây khi mua thuốc, người tiêu dùng “phó mặc” toàn bộ cho người bán thì hiện nay họ mong muốn hiểu rõ về loại thuốc mình sẽ sử dụng. Vì thế, chuỗi nhà thuốc hiện đại ra đời đáp ứng được nhiều kỳ vọng của người tiêu dùng thông thái, trong đó phải kể đến Pharmacity.

Sáng ngày 12/04/2018 vừa qua, buổi lễ khai trương cửa hàng thứ 100 của công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity hiện sở hữu chuỗi nhà thuốc hiện đại có số lượng cửa hàng lớn nhất Việt Nam, đã diễn ra long trọng tại khu đô thị Sala Quận 2 (TP.HCM). Đây có thể xem như một cột mốc đánh dấu sự thành công lớn mạnh và xu hướng tin dùng vào chuỗi nhà thuốc hiện đại của mọi người.

Chuỗi nhà thuốc hiện đai Pharmacity đã đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng Việt như thế nào?

Cuối năm 2011, Pharmacity ra đời chỉ với 1 cửa hàng thuốc, sau 7 năm hoạt động, đến nay chuỗi cửa hàng thuốc hiện đại này đã chứng tỏ vị thế và quy mô của mình khi khai trương đến cửa hàng thứ 100 (ước tính trung bình cứ 1 năm phát triển khoảng 15 cửa hàng). Trong tương lai, Pharmacity đang hướng mục tiêu đến cuối năm 2020 sẽ đạt được 500 cửa hàng bán lẻ thuốc tây và thực phẩm chức năng tại TP.HCM. Tiếp theo đó, Pharmacity sẽ mở rộng hệ thống trên khắp cả nước và trở thành chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Sáng ngày 12/04/2018 vừa qua, tại Khu Đô thị cao cấp Sala Quận 2 (TP.HCM) đã diễn ra buổi lễ khai trương cửa hàng thứ 100 của công ty Cổ phần Dược phẩm Pharmacity

Đi cùng với số lượng, Pharmacity luôn quan tâm sâu sắc và cam kết chất lượng trong từng nhà thuốc cũng như toàn bộ chuỗi hoạt động của mình, từ việc tìm hiểu rõ ràng nguồn gốc của các loại thuốc, đảm bảo nguồn sản phẩm được mua từ các nhà phân phối hợp pháp, được bảo quản đúng cách, đạt đủ điều kiện môi trường và được theo dõi liên tục; cho đến việc tuyển dụng, bồi dưỡng và đào tạo đội ngũ dược sĩ có trình độ chuyên môn cao và tận tâm với khách hàng. Tại Pharmacity, sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên đầu tiên.

Ông Christopher Blank, người sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Điều Hành của Pharmacity chia sẻ: “Mong ước của tôi khi lập nên nhà thuốc Pharmacity đó là mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao, uy tín hàng đầu trên thị trường chăm sóc sức khỏe. Mỗi một khách hàng đến Pharmacity đều được hỗ trợ tận tình, tư vấn chu đáo và kỹ lưỡng như kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh mà chúng tôi luôn theo đuổi: "Pharmacity - Tận tâm phục vụ". Pharmacity sẽ trở thành nơi khách hàng có thể trao trọn niềm tin và sức khỏe mỗi ngày!”.

Những lợi ích của người tiêu dùng khi mua thuốc tại chuỗi nhà thuốc hiện đai Pharmacity

Khi mắc các bệnh lặt vặt, thay vì đến bệnh viện gặp bác sĩ để được thăm khám trực tiếp thì người Việt thường có thói quen ra cửa hiệu thuốc gần nhà để mua thuốc uống và trao hoàn toàn quyền chủ động và quyết định vào người bán thuốc.  Nếu ví von thuốc như một loại hàng hóa thì có lẽ người mua thuốc là những khách hàng dễ chịu nhất khi không bao giờ nghĩ đến việc trả giá mà ngược lại còn tin tưởng hoàn toàn nơi người bán.

Điều này khiến cho quyền lợi của khách hàng khi mua thuốc như hiểu rõ về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, công dụng của thuốc mình sẽ sử dụng,… mặc nhiên bị lãng quên.

Pharmacity- chuỗi nhà thuốc hiện đại có số lượng cửa hàng lớn nhất Việt Nam tự hào là nơi khách hàng có thể trao trọn niềm tin và sức khỏe

Sự ra đời của chuỗi nhà thuốc hiện đại, tiêu biểu là Pharmacity đã “đánh thức” nhu cầu đồng thời tái thiết lập quyền lợi cơ bản này của người tiêu dùng:

- 100% thuốc chính hãng, rõ ràng nguồn gốc và xuất xứ.

- Nhiều sự lựa chọn khi nguồn thuốc đa dạng, đầy đủ thuốc kê đơn và không kê đơn.

- Nhận được sự tư vấn tận tâm từ những dược sĩ có chuyên môn cao.

- Dễ dàng và tiện lợi khi mua thuốc nhờ quy mô rộng lớn, phủ khắp các quận huyện trên địa bàn TP.HCM.

- Được theo dõi sát sao tình trạng bệnh nhờ hệ thống lưu trữ thông tin khách hàng.

- Hài lòng với chi phí bỏ ra khi luôn nhận được hóa đơn giá thành cụ thể của từng loại thuốc.

Ngọc Dư

Theo Tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/pharmacity-dap-ung-ky-vong-cua-nguoi-tieu-dung-25371/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY