Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Phát động chương trình tặng 20.000 mũ bảo hiểm

Ngày 5/6, tại trường THPT Nguyễn Hiền, TP Đà Nẵng, Ủy ban ATGT Quốc gia, UBND TP Đà Nẵng tổ chức lễ phát động chương trình Trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm năm 2020.

Phát động Chương trình Trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm năm 2020

Ông nguyễn trọng thái - chánh văn phòng - ủy ban atgt quốc gia cho biết: “đây là năm thứ 6 ủy ban atgt quốc gia phối hợp với công ty honda việt nam thực hiện chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho tất cả người dân trên cả nước mang tên “cùng honda chắp cánh tương lai”. hoạt động thiết thực và ý nghĩa này xuất phát từ mong muốn tăng cường hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động nâng cao ý thức chấp hành đội mũ bảo hiểm cho người dân trên cả nước, đặc biệt là đối tượng học sinh sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện, qua đó giảm thiểu nguy cơ và hậu quả T*i n*n giao thông tại việt nam, giúp các em giữ trọn những ước mơ và tương lai tươi sáng.”

Qua 5 năm thực hiện, chương trình đã trao tặng 110.000 mũ bảo hiểm tới tất cả các đối tượng người dân trên cả nước, góp phần nâng cao tỷ lệ đội mũ bảo hiểm tại việt nam từ dưới 35% năm 2015 lên 70% năm 2019.

Sau lễ phát động, chương trình đã trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh trường thpt nguyễn hiền. các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm trong khuôn khổ chương trình sẽ được triển khai xuyên suốt cả năm 2020 thông qua các hoạt động lồng ghép trong các chương trình đào tạo, giáo dục, tuyên truyền về atgt trên cả nước.

Bên cạnh chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm cho đối tượng là học sinh, sinh viên và người dân trên toàn quốc, honda việt nam, ủy ban atgt quốc gia cùng bộ giáo dục và đào tạo triển khai nhiều chương trình giáo dục atgt khác như “an toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” dành cho học sinh tiểu học, “an toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” dành cho học sinh các trường trung học cơ sở và phổ thông.

Trong năm học 2019 - 2020, hưởng ứng năm atgt cho trẻ em, honda việt nam đã tiếp tục triển khai chiến dịch trao tặng gần 2 triệu chiếc mũ bảo hiểm cho toàn bộ học sinh lớp một mang tên “giữ trọn ước mơ”, nâng tổng số mũ trao tặng cho học sinh lớp một lên đến 4 triệu chiếc. chương trình được thực hiện nhằm chung tay cùng chính phủ nâng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em lên 80% vào năm 2020.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/phat-dong-chuong-trinh-tang-20-000-mu-bao-hiem-70269.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY