Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Phát hiện cơ sở cai nghiện ma tuý “chui” ở Đồng Nai

Đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra 1 cửa hàng treo biển hiệu kinh doanh đồ gỗ nội thất, phát hiện trong đó có 100 người đang cai nghiện M* t*y “chui”.

Sáng 26/5, chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội tỉnh Đồng Nai phối hợp Công an TP.Biên Hoà, Công an tỉnh Đồng Nai, Thanh tra sở Lao động - Thương binh và xã hội kiểm tra đột xuất 1 cửa hàng treo biển hiệu kinh doanh đồ gỗ nội thất tại số 81A, khu phố 5B, phường Tân Biên, TP.Biên Hoà, Đồng Nai.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành phát hiện gần 100 người lưu trú ở đây. Qua xác minh, tất cả đều không đăng ký tạm trú nên lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản ghi nhận sự việc.

Làm việc với cơ quan chức năng, ông Nguyễn Anh Khoa, chủ cơ sở trên khai nhận, cơ sở này do ông thuê từ tháng 10/2019 để tổ chức cai nghiện cho những ai có nhu cầu.

Mỗi người đến cai nghiện tại đây ông Khoa thu từ 500.000 đồng đến 1,5 triệu đồng/tháng.

Việc cai nghiện tại cơ sở này chưa được sự cho phép của cơ quan chức năng địa phương. Ông Khoa còn cho biết, thời gian đầu, ông chỉ tổ chức cai cho người nghiện ở TP.Biên Hòa nhưng sau đó nhiều thanh thiếu niên các tỉnh thành lân cận cũng tìm đến xin cai nghiện.

Bước đầu, đoàn kiểm tra xác định cơ sở của ông Khoa hoạt động hoàn toàn tự phát, không có phép, không có phác đồ điều trị, quy trình cắt cơn, không có danh mục, số lượng cắt cơn, giảm độc cho các đối tượng nghiện ma tuý.

Theo ghi nhận của PV Người Đưa Tin Pháp Luật, bên ngoài cơ sở cai nghiện "chui" này treo tấm biển hiệu lớn ghi “Đồ gỗ nội thất đẹp Trang Anh Phát” nhưng ngôi nhà luôn trong tình trạng đóng chặt cửa.

Những người đến cai nghiện ở độ tuổi trên 30 tuổi, được ăn ở ngay tại chỗ. Trong số đó, có một số người nhận nhiệm vụ lau dọn.

Bà N.G.D., người dân địa phương cho biết, cơ sở của ông Khoa hoạt động cũng khá lâu vì bà thấy ông Khoa nhiều lần ra vào căn nhà trên.

Tuy nhiên, việc ông Khoa cho người nghiện ma tuý đến để cai nghiện thì bà D. không biết. Bà chỉ nghĩ cửa hàng mua bán đắt khách nên có nhiều người ra vào.

“Khu vực này hầu như nhà nào cũng buôn bán nên ít khi để ý đến nhau. Lĩnh vực buôn bán cũng không giống nhau nên chúng tôi cứ nghĩ ông ấy làm ăn phát đạt. Hôm nay công an đến mới biết thực ra ông cai nghiện "chui" cho người ta, chứ không phải buôn bán gì".a

Nguồn Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/phat-hien-co-so-cai-nghien-ma-tuy-chui-o-dong-nai-70088.html)

Tin cùng nội dung

  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY