Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phát hiện thi thể một phụ nữ co cứng dưới cống kênh Đa Cô

(MangYTe) - Thi thể một phụ nữ vừa được phát hiện dưới cống kênh Đa Cô thuộc quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, tử thi co cứng và trên người có nhiều vết thương nghi do bị bỏng lửa.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 20/9, một số người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ dưới kênh đa cô (phường hòa minh, quận liên chiểu, đà nẵng). đến gần kiểm tra thì phát hiện thi thể một người phụ nữ đang ở bên dưới cống nước.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để trục vớt thi thể và khám nghiệm hiện trường, tử thi. bước đầu ghi nhận, nạn nhân là một phụ nữ khoảng 49 tuổi, trên người mặc đồ bộ bằng vải thun.

Phát hiện thi thể một phụ nữ co cứng dưới cống kênh Đa Cô

khu vực phát hiện thi thể nạn nhân

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân được phát hiện trong tư thế nằm úp mặt xuống nước, tử thi bị co cứng và chảy nhiều máu, có nhiều vết thương nghi do bị bỏng. nhận định ban đầu, nạn nhân đã Tu vong cách đây khoảng 2 ngày.

Đến hơn 10 giờ sáng cùng ngày, công an vẫn đang được phong tỏa hiện trường.

Trước đó, ngày 18/9, tại đà nẵng có xảy ra mưa lớn do ảnh hưởng của bão số 5 khiến nước kênh đa cô dâng rất cao. thời điểm này, lực lượng pccc cũng túc trực tại đây để trục vớt bèo và khơi thông dòng chảy.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Trang Trần

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/phat-hien-thi-the-mot-phu-nu-co-cung-duoi-cong-kenh-da-co-360770.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Họ là những phụ nữ không may mắn mang trong mình căn bệnh về máu. Máu dường như đã trở thành “cơm ăn” hàng ngày, cuộc sống của họ phụ thuộc vào người hiến máu tình nguyện.
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY