Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phê duyệt 163 người nước ngoài nhập cảnh vào làm việc tại TP Hà Nội

(MangYTe) - Tuần qua (từ 8-16/6/2020), UBND Thành phố đã phê duyệt danh sách 163 người nước ngoài là các chuyên gia, nhà quản lý, nhân sự..

 Ảnh minh họa 

Những người nước ngoài từ các quốc gia: nhật bản, trung quốc, ấn độ, malaysia, singapore, canada, áo, hoa kỳ, đức, hà lan, pháp, vương quốc anh và bắc ai len vào làm việc tại thành phố để làm thủ tục cấp phép nhập cảnh theo quy định.

Ubnd thành phố giao sở y tế hướng dẫn các công ty, tổ chức đơn vị nơi quản lý các cá nhân trên thực hiện nghiêm túc các biện pháp cách ly y tế theo đúng hướng dẫn của bộ y tế và thành phố hà nội về phòng, chống dịch covid-19.

Đề nghị các công ty, tổ chức, đơn vị liên hệ với cục quản lý xuất nhập cảnh - bộ công an để thực hiện thủ tục nhập cảnh cho người lao động nước ngoài; phối hợp với sở y tế, ubnd các quận, huyện, thị xã, cơ sở cách ly tập trung để thực hiện công tác cách ly theo quy định. 


Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/phe-duyet-163-nguoi-nuoc-ngoai-nhap-canh-vao-lam-viec-tai-tp-ha-noi-387276.html)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Nếu có thì pháp luật có cho phép làm thụ tinh nhân tạo với tinh trùng người nước ngoài không, Mangyte?
  • Cách giảm stress khi đang ngồi làm việc giúp bạn bớt mệt mỏi. Loại bỏ căng thẳng sẽ giúp bạn khỏe mạnh và làm việc hiệu quả hơn.
  • Theo Viện nghiên cứu về căng thẳng của Mỹ, 8 trên 10 người Mỹ chịu đựng những căng thẳng liên quan đến công việc.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, xin cho em được hỏi các bệnh viện và trung tâm y tế trên địa bàn TPHCM làm việc trở lại từ ngày bao nhiêu vậy? Vui lòng cho tôi địa chỉ và SĐT của một số bệnh viện để tôi tiện liên lạc ạ. Xin cảm ơn BS. (Kim Thoa - TPHCM),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Là một nhân viên y tế, bạn có thể phải tiếp xúc với nhiều nguồn lây nhiễm khác nhau. Sự lây nhiễm có thể xảy ra qua máu, không khí, dịch tiết từ miệng hoặc qua tiếp xúc trực tiếp với các vật liệu truyền nhiễm. Hãy tự bảo vệ mình khỏi bị nhiễm trùng bằng cách làm theo các hướng dẫn kiểm soát lây nhiễm tại nơi làm việc.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY