Người cao tuổi hôm nay

Chăm sóc người cao tuổi

Phi công người Anh đã âm tính với SARS-CoV-2

Hiện tình trạng sức khỏe của bệnh nhân 91 – phi công người Anh đang tiếp tục có những tiến triển khả quan.
covid 19 phi cong nguoi anh da am tinh Norman Hunter - cầu thủ vĩ đại nhất của Leeds Utd qua đời vì COVID-19
covid 19 phi cong nguoi anh da am tinh Các nước thu phí chữa trị COVID-19 bao nhiêu?
covid 19 phi cong nguoi anh da am tinh

Sáng 19/4, theo báo cáo của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP HCM, hiện bệnh nhân 91 tiếp tục có những diễn biến lâm sàng ổn định, bệnh nhân không còn tình trạng chảy máu, kết quả RT PCR đều âm tính với SARS-CoV-2 ở cả dịch rửa phế quản và dịch mũi họng.

Sở Y tế TP HCM cho biết, đến hiện tại trên địa bàn thành phố chỉ còn 5 trường hợp nhiễm COVID-19 đang được tiếp tục điều trị tại 2 bệnh viện, trong đó một trường hợp rất nặng (số 91) đang tiếp tục được hồi sức tích cực tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới và 4 trường hợp ổn định đang điều trị tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi.

Riêng Bệnh viện điều trị COVID-19 tại Cần Giờ không còn bệnh nhân nào.

Mặc dù đã hơn 10 ngày qua không có bệnh nhân SARS-CoV-2 mới nhưng các bệnh viện được phân công tiếp nhận và điều trị bệnh nhân dương tính vẫn luôn trong tư thế sẵn sàng, các kíp trực vẫn luôn được duy trì, công tác vệ sinh kiểm soát nhiễm khuẩn các phòng cách ly luôn được duy trì và đảm bảo đúng quy định.

Sau hơn hai tháng đi vào hoạt động, Bệnh viện dã chiến Củ Chi đã tiếp nhận và cách ly tổng số 560 trường hợp cách ly kiểm dịch và cách ly điều trị, trong đó có 108 ca nghi nhiễm, trong số đó có 34 ca xác định.

Bệnh viện điều trị COVID-19 tại Cần Giờ sau hơn 1 tháng hoạt động đã tiếp nhận điều trị cho 141 trường hợp, trong đó có 16 ca xác định mắc bệnh.

Sở Y tế cho biết, trong thời gian tới hai bệnh viện này tiếp tục duy trì các trạng thái sẵn sàng hoạt động đáp ứng nhu cầu cách ly và điều trị.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/phi-cong-nguoi-anh-da-am-tinh-voi-sars-cov-2-106292.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY