Bài thuốc dân gian hôm nay

Phi công Vietnam Airlines mắc Covid-19 tiến triển nặng, suy đa tạng

- Các chuyên gia đầu ngành của Việt Nam cùng hội chẩn cho bệnh nhân 91 - phi công Vietnam Airlines, quốc tịch Anh do bệnh nhân diễn tiến nặng, suy đa tạng.

Tại buổi hội chẩn trực tuyến chiều 7/4, các chuyên gia đầu ngành đã dành rất nhiều thời gian để hội chẩn cho bệnh nhân 91.

Tất cả các giải pháp từ sử dụng Thu*c, các chỉ số sinh tồn, các vấn đề liên quan về xét nghiệm… đều được thảo luận chi tiết. Các thành viên hội chẩn cũng thống nhất bằng mọi cách “còn nước, còn tát” để điều trị bệnh nhân 91.

Ban chỉ đạo Quốc gia quốc gia chống dịch Covid-19, Tiểu ban Điều trị cho biết, sẽ huy động tất cả trang thiết bị hiện đại, các loại Thu*c tốt nhất dành cho các bệnh viện với mục tiêu hạn chế thấp nhất Tu vong.

Tính đến sáng 8/4, Việt Nam đã ghi nhận 251 trường hợp mắc Covid-19, tuy nhiên tin vui khi đã có tới 125 trường hợp được công bố khỏi bệnh/ra viện, chưa có trường hợp nào Tu vong.

Với 126 trường hợp đang điều trị, hiện đã có 17 ca có kết quả xét nghiệm âm tính lần 2 đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Thúy Hạnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/phi-cong-vietnam-airlines-mac-covid-19-tien-trien-nang-suy-da-tang-631768.html)

Chủ đề liên quan:

bệnh nhân 91 Covid 19 virus corona

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY