Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phi Nhung có một điểm tuyệt phẩm sắc vóc ở tuổi U50: Đỉnh đến độ hội gái 20 cũng phải chạy dài

Nhờ điểm tuyệt phẩm này mà Phi Nhung có thể dễ dàng diện đẹp những mẫu quần short năng động.

Dù năm nay đã ở lứa tuổi u50 nhưng phi nhung vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung và sắc vóc săn chắc nuột nà. và một trong những điểm tuyệt phẩm hoàn mỹ nhất của cô chính là đôi chân săn chắc nuột nà. nhờ chế độ tập thể dục hợp lý mà đến nay đôi chân của phi nhung vẫn có độ chắc khỏe chứ không hề to hay nhão xệ như nhiều người cùng lứa tuổi. cũng nhờ lợi thế này mà phi nhung có thể dễ dàng tự tin diện đẹp những mẫu quần short phô diễn đôi chân đáng ngưỡng mộ.

Phi Nhung không chỉ sở hữu nhan sắc trẻ trung lão hóa ngược mà còn có vóc dáng săn chắc đáng ngưỡng mộ ở tuổi U50.

điều đáng nói chính là đôi chân săn chắc, gọn gàng là thành quả của cả quá trình chăm chỉ luyện tập, ăn uống khoa học của cô. không ngoa khi nói, đôi chân săn chắc của phi nhung có thể khiến nhiều cô gái tuổi đôi mươi cũng phải ngưỡng mộ.

cũng chính nhờ lợi thế đôi chân này mà phi nhung có thể dễ dàng diện đẹp những mẫu quần short thể thao năng động, hiện đại. vốn là người mê vận động nên style này càng giúp hình ảnh của cô thêm phần trẻ trung, hiện đại.

đôi khi, phi nhung còn chuyển sang diện các kiểu chân váy mix cùng boots/ giày cao gót. nhờ đôi chân thẳng tắp, không mỡ thừa mà cô cũng có thể dễ dàng chinh phục style trẻ trung này.

nếu theo dõi hình ảnh của phi nhung bạn sẽ nhận ra cô thường xuyên tập thể dục. điều này vừa giúp nâng cao sức khỏe lại giúp cô có được vóc dáng thon gọn, đáng ngưỡng mộ ở tuổi 49.

Phi Nhung thường kết hợp luân phiên tập luyện giữa gym, chạy bộ, yoga... để mang lại kết quả tốt nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phi-nhung-va-diem-tuyet-pham-sac-voc-o-tuoi-u50-dinh-den-do-cu-dien-quan-short-la-hoi-gai-20-cung-phai-tram-tro-2021060812223596.chn)

Chủ đề liên quan:

phi nhung sao việt thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY