Pháp luật hôm nay

Phó trạm kiểm lâm lái ôtô bỏ chạy khi tông Ch?t bé gái đi bộ

Lái xe khi có hơi men, đi lấn làn tông vào hai bé gái dắt xe đạp, trạm phó kiểm lâm Đá Chông bỏ mặc các nạn nhân cùng hai người bạn vội rời hiện trường.
Ngày 16/2, Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, ra lệnh bắt ông Nguyễn Trọng Nghĩa (40 tuổi, Trạm phó Trạm kiểm lâm Đá Chông, Ba Vì) để điều tra về tội Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.Tại cơ quan công an, tài xế Nghĩa khai trưa 8/2 sau khi ăn cơm và uống rượu đã lái ôtô chở hai người bạn đi từ phố Nguyễn Thái Học về phía nhà máy đường ở phường Trung Hưng, thị xã Sơn Tây. Khi qua cầu treo ở khu vực này, ông Nghĩa đi lấn làn tông vào 2 bé gái đang dắt xe đạp khiến một bé 9 tuổi Tu vong, bé 11 tuổi bị trọng thương.

Một cán bộ điều tra cho hay, sau khi gây ra tai nạn, tài xế Nghĩa cùng hai người bạn đã rời hiện trường. Nồng độ cồn trong hơi thở của ông ngày khi làm việc với nhà chức trách được xác định vượt mức cho phép.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/pho-tra-m-kiem-lam-lai-oto-bo-chay-khi-tong-chet-be-gai-di-bo-3542379.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY