Tai , Mũi , Họng hôm nay

Phòng khám tai mũi họng nhi - Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Tuyết Xương

Dưới sự tư vấn, khám và điều trị trực tiếp của TS.BS Nguyễn Tuyết Xương - Trưởng khoa Tai - Mũi - Họng (Bệnh viện Nhi Trung Ương) cùng đội ngũ nhân viên y tế có nhiều năm kinh nghiệm thì Phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng Hải Hà đã điều trị thành công cho rất nhiều trẻ em gặp các vấn đề về Tai - Mũi - Họng.

TS.BS Nguyễn Tuyết Xương trực tiếp khám và điều trị cho trẻ

Phòng hải hà - 14 khúc thừa dụ (trần đăng ninh kéo dài), dịch vọng, cầu giấy, hà nội là một trong những phòng khám hàng đầu tại hà nội giúp các bậc phụ huynh yên tâm gửi gắm chữa bệnh cho con em mình, đã được sở y tế thành phố hà nội cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh số 2734/syt - gphđ ngày 14/3/2016.

Hiện nay, vẫn tiếp tục khám miễn phí cho trẻ em bị nghe kém, trẻ bị bệnh nan y, trẻ thuộc hộ nghèo,…và tư vấn chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và cách phòng các bệnh cho trẻ.

TS.BS Nguyễn Tuyết Xương

Cuốn sách “ốc tai điện tử ở trẻ em” do ts.bs tuyết xương soạn thảo sẽ giúp cho các bậc phụ huynh nắm được những thông tin, kiến thức về cấy ốc tai điện tử cho trẻ.

Phòng khám hải hà - tiến sĩ - bác sỹ -trưởng khoa bệnh viện nhi trung ương: nguyễn tuyết xương

Địa chỉ : 14 Khúc Thừa Dụ (Trần Đăng Ninh kéo dài), Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Đặt lịch khám: 0962 999 285

Hotline: 0985 285 385

Giờ mở cửa: Tất cả các ngày trong tuần, từ 08:30 - 20:00

Email: nguyenxuongnhp@yahoo.com

Website: http://taimuihongnhi.com/

Nguồn: alobacsi.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5d304c773330852b957a9e85)

Tin cùng nội dung

  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY