Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phụ kiện 20k giúp Hoa hậu Đỗ Thị Hà sang xịn bất ngờ, vậy mà có lúc ngay cả túi Chanel đeo lên lại phèn

Muốn sang chảnh như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, các nàng cũng có ngay 4 gợi ý shopping phụ kiện giá rẻ đến không thể tin nổi.

Hh đỗ thị hà vẫn đang trong giai đoạn xác định phong cách của bản thân, bằng chứng là nàng hậu chuyên bị netizen soi về phong cách mỗi khi lên đồ. dù diện hàng hiệu xa xỉ đắt giá đến mấy cũng không cứu vãn nổi street style của cô. thế nhưng bất ngờ thay, chỉ một món phụ kiện 20k vậy mà lại giúp nàng hậu nhìn cá tính, sang chảnh bội phần.

Chiếc vòng cổ 20k giúp sang xịn cả set đồ

món phụ kiện được nói đến ở đây chính là sợi dây chuyền với mắt xích to bản mua ở shopee vẻn vẹn 20k thế mà lần nào nàng hậu cũng lên đồ chất phát ngất.

Món phụ kiện đồng hành cũng nàng hậu trong rất nhiều set đồ street style của mình. nếu như bộ cánh màu đen cá tính chất chơi thì set đồ này lại gợi cảm, nữ tính và cũng không kém phần sang chảnh.

Túi Chanel đắt tiền nhưng lại nhìn kém sang

Ấy vậy mà lại có lần ngay cả đến túi Chanel cũng chẳng thể cứu vãn nổi vẻ ngoài và phong cách của Đỗ Thị Hà. Street style của cô là một set đồ năng động đơn giản với sơ mi kẻ và quần jeans, nhưng chiếc áo lại nhăn nhúm thiếu chỉn chu. Chiếc túi Chanel xịn sò là thế lại "há miệng" nhìn kém sang hẳn.

Một chiếc túi chanel xa xỉ cũng chẳng thể sang lên, trong khi một món phụ kiện 20k lại là điểm nhấn đắt giá cho set đồ của nàng hậu.

Lượn lờ shopee, bạn cũng sẽ thấy rất nhiều những gợi ý mua sắm đầu tư phụ kiện mà giá rẻ đến giật mình. chẳng cần phải tốn tiền triệu cho những món phụ kiện nhỏ xinh, các nàng cứ dạo 1 vòng là cũng kiếm được kha khá phụ kiện sang chảnh, thời thượng không thua gì đỗ thị hà.

Gợi ý một số địa chỉ mua phụ kiện trên Shopee

1. De Coco

Một trong những shop phụ kiện mà các chị em yêu thích nhất. những thiết kế của de coco chỉ từ 20k nhưng sang chảnh ngút ngàn, chuẩn style hàn quốc chị em không mê mới lạ.

[box we buy] - af vòng cổ decoco

2. Fanyan Accessories

Thêm một shop bán phụ kiện siêu xinh mà nàng nào nhìn cũng mê. giá từ 20k với đủ khuyên tai, vòng tay, nhẫn và dây chuyền... cả kẹp tóc càng cua hot trend hè này cũng có sẵn ở fanyan với giá cực hời.

[box we buy] - af dây chuyền 3in1 màu silver

3. Hello girl jewelry

Một shop hàng nước ngoài trên shopee với lượt mua hàng cực khủng. những món phụ kiện của hello girl đã xinh còn độc lạ. vẻn vẹn 50k thôi bạn mua được cả tá món đồ siêu chất, chẳng bao giờ lo đụng hàng bất kỳ ai.

[box we buy] - af dây chuyền mặt hình thanh dọc đính đá

4. zl999.vn

Với zl999 thì 10k một sợi dây chuyền cá tính sang chảnh là chuyện quá bình thường. rẻ, đẹp, xịn là 3 điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng tấm tắc khen khi đặt mua phụ kiện tại đây. zl999 cũng có lượng mua khủng không kém hello girl đâu nhé!

[box we buy] - af vòng cổ kim loại đính ngọc trai nhân tạo

zl999.vn

" data-rel="follow" target="_blank">

zl999.vn

" data-rel="follow" target="_blank">

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-kien-20k-giup-hoa-hau-do-thi-ha-sang-xin-bat-ngo-vay-ma-co-luc-ngay-ca-tui-chanel-cung-chang-cuu-van-noi-2021071023325385.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY