Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Phụ nữ có 7 đặc điểm này càng xấu càng trẻ lâu, sức khỏe cũng cực tốt

Phụ nữ có 7 đặc điểm này càng xấu càng trẻ lâu, sức khỏe cũng cực tốt

1. Ngực nhỏ

Mọi người thường sử dụng cụm từ "sân bay" hay "ngực lép" để mô tả về những có bộ ngực nhỏ hơn. điều này khiến không ít chị em buồn rầu bởi ai cũng mong có "vòng một" nở nang một chút.

Tuy nhiên, điều mà chị em coi là "khuyết điểm" này lại được các chuyên gia nghiên cứu ở thổ nhĩ kỳ đánh giá cao. các chuyên gia cho biết có bộ ngực lớn có nhiều khả năng bị cong cột sống hơn có bộ ngực nhỏ và họ cũng dễ bị đau lưng. nguy hiểm thậm chí còn lớn hơn nếu kích thước vú lớn hơn cỡ d.

Một nghiên cứu khác được hoàn thành bởi hiệp hội bác sĩ thẩm mỹ hoa kỳ cũng cho thấy 50% trong số 179 có kích cỡ ngực lớn hơn hoặc bằng cốc d bị đau lưng trên, đau cổ, đau vai hoặc thắt lưng.

2. Da dầu

Làn da bóng dầu, dễ nổi mụn, bám bụi là điều mà nhiều chị em rất ghét và coi đó là điểm xấu. Mặc dù, da dầu dễ bị nổi mụn khi còn trẻ, nhưng những người sở hữu làn da này lại có một lợi thế đó là không dễ có nếp nhăn. Nguyên nhân là vì khi tuổi tác càng cao, da càng dễ bị khô và lão hóa nhưng da dầu sẽ tiết ra nhiều dầu, giúp duy trì độ ẩm của da, nên làm giảm nếp nhăn.

Vì vậy, những người có da dầu lại thường trông trẻ hơn so với người khác.

3. Nhiều mụn ruồi

Nhiều cô gái thường lo lắng về nốt ruồi trên mặt hoặc cơ thể. Họ nghĩ rằng sự tồn tại của nốt ruồi ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá trị khuôn mặt của họ. Trên thực tế, nốt ruồi trên cơ thể bạn có những lợi ích bất ngờ. Không chỉ có thể giữ được tuổi trẻ, bạn còn có thể kéo dài cuộc sống và giảm tỷ lệ mắc các bệnh lão hóa.

Tuy nhiên, có một số nốt ruồi cần được chú ý bởi đó có thể là dấu hiệu của bệnh ung thư:

- Nốt ruồi không đối xứng;

- Đường viền nốt ruồi không đều màu, mờ nhạt;

- Màu nốt ruồi khác thường như trắng, nâu đen, xanh;

- Nốt ruồi có kích thước lớn hơn 6mm;

- Cấu trúc nốt ruồi thay đổi.

4. Chân ngắn

Chuẩn mực về cái đẹp ngày nay là những đôi chân dài, thon và trắng mịn. vì vậy những người chân ngắn, thô thường bị coi là xấu xí. nhưng thực tế những người chân ngắn lại có lợi thế về mặt hơn rất nhiều.

Những người có chân ngắn sẽ có đường kính và mật độ xương thực sự lớn hơn. Nhờ đó tỷ lệ mắc bệnh loãng xương giảm. Những người có chân ngắn còn có nguy cơ gãy xương thấp hơn.

5. Eo có chút mỡ

Vòng eo nhỏ nhắn như Ngọc Trinh được nhiều chị em ao ước. Hay thậm chí từng có trào lưu eo nhỏ như tờ giấy A4 khiến các chị em đua nhau xem ai đạt được. Thực tế, một ít thịt ở eo sẽ khỏe mạnh hơn.

Một vòng eo dày hơn một chút sẽ cung cấp thêm sức mạnh cho xương và bảo vệ cơ thể như một tấm đệm. ngoài ra, có vòng eo đầy đặn hơn có nhiều estrogen trong cơ thể và estrogen có tác dụng bảo vệ xương. tuy nhiên quá nhiều mỡ ở eo lại không hề tốt bởi nó làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh như bệnh tim và tiểu đường.

6. Tai to

Một nghiên cứu của nhà sinh học người Anh, tiến sĩ Ralph Holm đã phát hiện ra rằng đôi tai to có thể khắc phục được bệnh điếc ở người già. Về mặt lý thuyết, tai lớn hơn có diện tích lớn hơn để thu thập sóng âm và hiệu quả tốt hơn. Do đó, tai ngoài của một người càng lớn, âm thanh có thể được thu thập càng hiệu quả và âm thanh càng rõ ràng. Khi chúng ta không thể nghe thấy người kia đang nói gì, chúng ta thường đặt tay ra sau tai vì lý do này.

7. Đùi to

Bên cạnh chân ngắn thì các chị em cũng coi đùi to là một điểm xấu xí, không ai thích. theo telegraph, các nhà khoa học của bệnh viện đại học copenhagen cho biết những có chu vi đùi trên 60cm đã giảm đáng kể nguy cơ Tu vong sớm và bệnh tim.

“Những người có thân hình giống người mẫu có nguy cơ mắc bệnh và Tu vong sớm cao hơn so với người có thân hình bình thường. Chúng tôi cho rằng nếu đùi có nhiều bó cơ, chúng sẽ kiểm soát quá trình sản xuất insulin dễ dàng hơn, đồng thời tỏ ra hiệu quả trong việc chống lại tình trạng viêm nhiễm”, giáo sư Berit Heitmann, trưởng nhóm nghiên cứu, phát biểu với Telegraph.

Theo Khám phá

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/phu-nu-co-7-dac-diem-nay-cang-xau-cang-tre-lau-suc-khoe-cung-cuc-tot-20200120170409746.htm)

Tin cùng nội dung

  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY