Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phụ nữ Pháp cũng mê đồ tím lắm chứ không vừa, chị em mau tham khảo 13 set đồ sau để mở mang tầm mắt

Chiêm ngưỡng loạt set đồ tím của các quý cô người Pháp, chị em sẽ dễ dàng chinh phục thành công gam màu hot hit nhất hè 2020.

Đồ tím từng bị gán mác là quê kiểng, sến rện nhưng từ hè năm ngoái tới giờ, gam màu trang phục này đã chính thức trở thành hot trend mà ai cũng muốn kết thân để khẳng định gu thời trang sành điệu. Và không chỉ có các quý cô châu Á mê đồ tím, phụ nữ Pháp cũng "kết" gam màu này vô cùng. Thêm nữa, họ cũng diện đồ tím theo những cách rất sang xịn, hợp thời và nếu tham khảo loạt set đồ sau đây, bạn chắc chắn sẽ biết cách chinh phục thành công gam màu tím hot hit.

Gợi ý những nơi sắm đồ tím để mặc đẹp như gái Pháp: Nabi House, The Sweater Weather, Delia Studio

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-nu-phap-cung-me-do-tim-lam-chu-khong-vua-chi-em-mau-tham-khao-13-set-do-sau-de-mo-mang-tam-mat-20200720173929415.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY