Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Phục Cốt Linh: Giải pháp dành cho bệnh nhân mắc các bệnh về khớp

Dân trí Đau nhức xương khớp là căn bệnh “trẻ không tha - già không thương” với những cơn đau ám ảnh ở bất kỳ khớp nào trên cơ thể. Tình trạng này kéo dài ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sinh hoạt và công việc của người bệnh.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), giai đoạn 2011 - 2020 được coi là “Thập niên xương và khớp”. Trong đó, Việt Nam là nước có tỷ lệ bệnh xương khớp cao. Những căn bệnh liên quan đến xương khớp, đặc biệt là thoái hóa khớp có nguy cơ dẫn đến tàn phế cao nhất.

Để kiểm soát, giảm đau nhức và chữa trị các bệnh về xương khớp đúng cách, ngoài việc dùng các sản phẩm đặc trị theo chỉ định của bác sĩ, người bệnh có thể sử dụng kết hợp thực phẩm chức năng để cải thiện tình trạng.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm Thu*c, thực phẩm chức năng. Do đó, việc người bệnh tìm được cho mình một sản phẩm có thể hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị các bệnh về xương khớp không phải là điều dễ dàng. Có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả trôi nổi trên thị trường. Người bệnh cần phải chú ý tới các thành phần, công dụng của sản phẩm có hiệu quả hay không và mức độ an toàn để bảo vệ chính sức khỏe của mình.

Phục Cốt Linh - sản xuất bởi công ty TNHH Bách Thảo Dược là sản phẩm có nhiều thành phần thảo dược từ thiên nhiên giúp hỗ trợ các bệnh về xương khớp như: đỗ trọng, phòng phong, khương hoạt, ngưu tất, xích đồng, cam thảo, tế tân, hoàng kỳ,...  Các loại thảo dược xuất phát từ môi trường tự nhiên nên rất lành tính và an toàn. Do đó, sản phẩm sẽ không gây tác dụng phụ hay các triệu chứng khó chịu cho người bệnh sử dụng.

Bên cạnh đó, Phục Cốt Linh còn chứa đựng Calci Hydroapatite Nano có tính tương thích sinh học cao với các tế bào mô, có tính dẫn xương tốt, tạo liên kết trực tiếp với xương non có khả năng hấp thụ 90% vào thành ruột và thấm sâu vào trong cơ thể, không gây lắng đọng tại thành ruột. 

Là sản phẩm chứa nhiều dược liệu tự nhiên, Phục Cốt Linh là sản phẩm giúp hỗ trợ bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ giúp hạn chế đau nhức khớp xương do phong thấp và thoái hóa khớp.

Việc kết hợp sử dụng Phục Cốt Linh với điều trị theo chỉ dẫn của bác sĩ, tập luyện thể thao và thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý, chắc chắn người bệnh sẽ cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp và tăng chất lượng cuộc sống.

Đơn vị sản xuất: Công Ty TNHH Bách Thảo Dược

Đơn vị chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối: Công ty Cổ phần Nam Dược An Nhiên.

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà văn phòng INTRACOM, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Liên hệ: 0961512686

Trường Thịnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Dân trí (https://dantri.com.vn/suc-khoe/phuc-cot-linh-giai-phap-danh-cho-benh-nhan-mac-cac-benh-ve-khop-20200428152440605.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hiểu về những thực phẩm có tác động xấu tới tình trạng viêm loét đại tràng sẽ giúp chúng ta “dễ sống” hơn với căn bệnh này.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Mangyte ơi, Xin cho tôi hỏi Tết nguyên đán có bệnh viện nào nhận khám chữa bệnh không? Mong Mangyte giới thiệu giúp tôi. Cảm ơn rất nhiều. (Đài Trang - Tây Ninh) BS ơi, sức khỏe bà tôi dạo này không được tốt, thường xuyên nhập viện cấp cứu. Đợt này nghỉ Tết tôi lo lắm, không biết có còn bệnh viện nào làm việc không? Xin Mangyte tư vấn một vài số điện thoại cấp cứu để gọi khi cần. Chân thành cảm ơn. (Hoàng Mai - Quận 6,TPHCM)
  • Những ngày giáp tết, Mangyte.vn nhận được rất nhiều câu hỏi về việc khám chữa bệnh trong những ngày tết, số điện thoại cấp cứu và lịch nghỉ tết của các bệnh viện. Chúng tôi xin giải đáp chung như sau:
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Theo quan niệm y học cổ truyền đinh hương có mùi thơm, vị cay, tính ôn, đi vào các kinh phế, tỳ, vị và thận. Có tác dụng ôn trung (ấm bụng), noãn thận (ấm thận), kích thích tiêu hóa, chỉ huyết.
  • Tết đến Xuân về trên khắp các nẻo đường trên cả nước nhưng có lẽ, tại các bệnh viện, không khí Tết luôn lặng lẽ hơn bởi nơi đây còn biết bao lo âu, bao nỗi buồn... hiển hiện trên gương mặt những người bệnh nặng sẽ phải ăn Tết trong bệnh viện.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY