12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Phục hồi sinh lực, trẻ hóa chỉ bằng cách đặt đá lạnh sau cổ

Huyệt phong phủ được tìm thấy nằm giữa các gân sau ở cổ, dưới nền sọ. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì những lợi ích thu được nếu chịu khó đặt một viên đá nhỏ lên huyệt này.

Cách làm:

Cách làm thật sự rất đơn giản. Ở tư thế nằm sấp hoặc ngồi, bạn hãy dùng một viên đá nhỏ đặt lên vị trí huyệt phong phủ như trong hình, giữ yên trong 20 phút, nếu lạnh quá, có thể chèn ở giữa bằng một chiếc khăn. Bạn có thể làm 1 lần vào buổi sáng khi bụng đói và 1 lần vào buổi tối, lặp lại bài tập cách 2-3 ngày.

Tác dụng:

Phương pháp này không thể thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh nhưng lại là một phương pháp phục hồi và duy trì sự cân bằng sinh lý, trẻ hóa và tăng cường sinh lực cho toàn bộ cơ thể do nó sẽ kích thích cơ thể giải phóng endorphin vào máu khiến bạn cảm thấy thoải mái, sảng khoái trong những ngày đầu tiên áp dụng.

Không những thế, nó còn giúp cải thiện tiêu hóa, loại bỏ cơn đau trong trường hợp đau đầu, đau răng và đau khớp và hỗ trợ rất tốt trong điều trị bệnh hen suyễn, rối loạn tâm lý tình cảm…

Lưu ý rằng phương pháp này không được áp dụng trong các trường hợp bệnh tim, động kinh, tâm thần phân liệt và phụ nữ mang thai.

Hạ Đan

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/phuc-hoi-sinh-luc-tre-hoa-chi-bang-cach-dat-da-lanh-sau-co-22094/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY