Bài thuốc dân gian hôm nay

Quán bar, vũ trường ở Sài Gòn kê bàn phục vụ khách trở lại

Ngay khi UBND TP cho phép hoạt động trở lại vào chiều 7/9, nhiều cơ sở kinh doanh quán bar, vũ trường ở Sài Gòn bắt đầu kê bàn, mở nhạc xập xình đón khách trở lại.

19h, hàng loạt cơ sở kinh doanh bar, vũ trường, massage trên các tuyến đường Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Đỗ Quang Đẩu, Đề Thám (quận 1)... bắt đầu sáng đèn.

Bàn ghế được kê ra ngoài, đồ uống được chuẩn bị sẵn sàng và nhạc nổi lên chờ đón khách. khu phố 'ăn chơi' bậc nhất trung tâm sài gòn bắt đầu vui nhộn trở lại. 

Quán bar, vũ trường ở Sài Gòn kê bàn phục vụ khách trở lại
18h tối 7/9, phố đi bộ Bùi Viện bắt đầu hoạt động nhộn nhịp

Bà thu (50 tuổi) chủ quán bar miss sài gòn trên phố đi bộ bùi viện vui mừng cho biết, khi có thông tin ubnd tp.hcm cho phép quán bar hoạt động trở lại, bà đã gọi báo nhân viên, yêu cầu họ tức tốc dọn dẹp vệ sinh quán, mở hàng trở lại ngay trong buổi chiều.

"Dịch bệnh là điều không ai mong muốn; cửa hàng cũng đã chủ động đóng cửa nghỉ hai tháng. Nay TP cho hoạt động trở lại, chúng tôi sẽ chấp hành quy định phòng dịch để được mở cửa theo đúng loại hình kinh doanh”- bà Thu chia sẻ.

Theo quan sát của pv, mặc dù hoạt động kinh doanh trên phố đi bộ bùi viện đã trở lại nhưng lượng khách đổ về chưa đông vì tâm lý e dè dịch covid-19. đa phần khách đến vui chơi chủ yếu là các bạn trẻ, trong khi khách du lịch đến tp.hcm vẫn chưa nhiều.

Hình ảnh tại một số khu phố trung tâm Sài Gòn:

Quán bar, vũ trường ở Sài Gòn kê bàn phục vụ khách trở lại
Các quán bar, karaoke... trên phố đi bộ Bùi Viện đã 'sáng đèn' trở lại
Quán bar, vũ trường ở Sài Gòn kê bàn phục vụ khách trở lại
Quán bar Miss Sài Gòn đón khách, nhạc xập xình vang lên

Thảo Nguyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/quan-bar-vu-truong-o-sai-gon-ke-ban-phuc-vu-khach-tro-lai-672204.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY