Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Quảng Bình: Xe khách bị lật trên đường Hồ Chí Minh, hàng chục người thương vong

Honda CBR250RR 2021 ra mắt tại thị trường Nhật Bản

Vào khoảng hơn 10 giờ ngày 26/7, tại ngã tư ngầm Trạ Ang đường 20 Quyết Thắng (thuộc xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình) đã xảy ra một vụ T*i n*n giao thông đặc biệt nghiêm trọng làm ch*t và bị thương hàng chục người.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe du lịch mang BKS 73B-009.25 (chưa rõ danh tính lái xe chở khách) trên đường đến tham quan công viên Ozo, khi đến đoạn ngầm Trạ Ang thì bị lật.

Trên xe có khoảng 40 người, phần lớn có độ tuổi từ 45-47, trú tại phường Đồng Sơn, TP. Đồng Hới, Quảng Bình. Bước đầu, các lực lượng chức năng xác định có 9 người ch*t, 19 người bị thương.

Ngay sau khi nhận được thông tin,lãnh đạo huyện đã huy động toàn bộ lực lượng công an, bộ đội, y tế trên địa bàn thị trấn Phong Nha và của huyện,!kịp thời đến hiện trường tập trung ứng cứu.Các nhân viên y tế và công an đã đưa người bị nạn đi cấp cứu tại trung tâm y tế gần nhất và hỗ trợ mọi mặt đối với người thân gia đình các nạn nhân.

Được biết, chiếc xe khách bị lật chở một đoàn cựu học sinh một trường cấp 3 tại thành phố Đồng Hới đi họp lớp thì gặp nạn. Đây là lứa học sinh sinh năm 1973.

Hiện các lực lượng chức năng đang khẩn trương tổ chức cứu hộ, cứu nạn và điều tra nguyên nhân vụ T*i n*n.

Trần Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/quang-binh-xe-khach-bi-lat-tren-duong-ho-chi-minh-hang-chuc-nguoi-thuong-vong-post88019.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY