Dinh dưỡng hôm nay

Quảng Trị nâng cấp độ kiểm soát dịch Covid-19 trên toàn tuyến giáp ranh Quảng Bình

(MangYTe) - Chiều 27/8, thông tin từ UBND tỉnh Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị yêu cầu các ngành, địa phương nâng cấp độ kiểm soát dịch Covid-19 trên toàn tuyến giáp ranh với tỉnh Quảng Bình; Tạm dừng tàu thuyền đi lại giữa các cảng cá Quảng Bình và Quảng Trị

Theo đó, đối với người đến và về quảng trị từ các khu vực của tỉnh quảng bình đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của thủ tướng chính phủ phải cách ly y tế tập trung. còn lại, người ở các khu vực khác của tỉnh quảng bình về đến quảng trị phải có kết quả xét nghiệm rt-pcr âm tính với sars-cov-2 (trong vòng 72 giờ) hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính với sars-cov-2 (trong vòng 24 giờ).

Lập chốt kiểm tra y tế tại vị trí phía bắc đường hồ chí minh nhánh tây kiểm soát phòng dịch; tăng cường lực lượng tại các chốt kiểm tra y tế trên quốc lộ 1a. đặc biệt, bộ đội biên phòng tỉnh phối hợp với các địa phương tạm dừng tất cả hoạt động tàu thuyền đi lại giữa các cảng cá quảng bình và quảng trị.

Hiện tại, bđ biên phòng quảng trị đang phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai chốt trên đường hồ chí minh nhánh tây phía bắc kiểm soát chặt phương tiện ra vào địa bàn.

Quản lý chặt các phương tiện đi từ ngoài biển về, chỉ cho phép thuyền trưởng đưa cá lên bán khi xét nhiệm có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 không cho thuyền viên lên bờ

NGUYỄN NGỌC VƯỢNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/quang-tri-nang-cap-do-kiem-soat-dich-covid-19-tren-toan-tuyen-giap-ranh-quang-binh-20210827170217137.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY