Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Quý ông tím mặt, toát mồ hôi sau 2h loay hoay tháo vòng thắt làm cương cậu nhỏ

Muốn “ghi điểm” với bạn gái mới, người đàn ông hơn 40 tuổi tìm đến vòng thắt giúp “cậu nhỏ” có thể cương cứng hơn khi quan hệ T*nh d*c. Nhưng sự thật oái oăm không ngờ…
Quý ông tím mặt, toát mồ hôi sau 2h loay hoay tháo vòng thắt làm cương 'cậu nhỏ'
Ảnh minh hoạ


Hai tiếng toát mồ hôi

Trao đổi với phóng viên Infonet, ThS BS Nguyễn Cao Thắng, Khoa Nam học và Y học Giới tính - BV Đại học Y Hà Nội cho biết, từng phải cấp cứu cho quý ông này đến viện trong tình huống hi hữu, dở khóc dở cười vì sử dụng đồ chơi T*nh d*c không rõ nguồn gốc.

Theo lời bệnh nhân kể lại, trước khi phải nhập viện vài tháng, anh có bạn gái mới nên muốn thể hiện bản lĩnh trong chuyện “giường chiếu”. Chính vì vậy, bệnh nhân đã tìm đến một loại vòng thắt ở D**ng v*t để giúp cho “cậu nhỏ” có thể cương cứng hơn khi quan hệ T*nh d*c.

Thế nhưng, trong một lần sử dụng, sau khi đã “hành sự” xong nhưng D**ng v*t vẫn không mềm đi mà tiếp tục cương cứng làm cho bệnh nhân không thể tháo vòng ra được. Sau 2 giờ đồng hồ tím mặt, toát mồ hôi loay hoay tháo nhưng càng cố tháo D**ng v*t của anh càng sưng nề nhiều hơn và bắt đầu có dấu hiệu bầm tím.

Lúc này cực chẳng đã người đàn ông đành ôm của quý tím bầm và nguyên cả vòng trên đó đến viện cầu cứu bác sĩ.

“Chúng tôi đã phải tiến hành gây tê và phá bỏ vòng thắt đó. May mắn là bệnh nhân không có biến chứng nguy hiểm nào ảnh hưởng tới sức khỏe”, BS Cao Thắng cho biết.

Xã hội phát triển, cởi mở hơn đối với đời sống T*nh d*c, nhu cầu tìm kiếm những công cụ hỗ trợ T*nh d*c cũng tăng lên. Có cung ắt có cầu, mới đây, QLTT TP Hồ Chí Minh vừa thu giữ 33.481 sản phẩm gồm các loại như D**ng v*t bằng nhựa, *m đ*o bằng nhựa, Gel bôi trơn, nước hoa kéo dài thời gian quan hệ T*nh d*c, sản phẩm hỗ trợ S*nh l* nam – nữ, búp bê T*nh d*c dành cho nam, máy kích thích *m đ*o, trứng rung, vòng đeo D**ng v*t, bao cao su...

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/khoe-dep/dan-ong/dung-vong-that-cau-nho-quy-ong-om-ca-vong-va-cau-nho-sung-phong-den-vien-284681.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY