Ẩm thực hôm nay

Quý ông “yếu” không nên ăn gì?

Yếu S*nh l* là vấn đề mà nhiều người thắc mắc. Bệnh yếu S*nh l* là tình trạng các quý ông gặp khó khăn trong việc kiểm soát “cậu nhỏ” như khó cương cứng, xuất tinh sớm...

Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng T*nh d*c và hạnh phúc gia đình. Để khắc phục tình trạng yếu S*nh l*, cần áp dụng nhiều biện pháp, trong đó có việc nên hạn chế ăn uống một loại thực phẩm.

Cam thảo: trong cam thảo có chứa chất gluxigrin làm giảm nội tiết tố nam, có thể ảnh hưởng tới tình trạng bất lực, liệt dương ở nam giới. Chính vì thế, các bạn nên ngừng hoặc giảm tối đa việc sử dụng cam thảo trong nước uống hoặc chế biến món ăn để tác dụng phụ của nó không làm hỏng chuyện chăn gối.

Cà phê: uống cà phê là thói quen của nhiều người nhưng uống nhiều thì cũng không tốt. Dư thừa cà phê trong cơ thể có thể gây hại cho tuyến thượng thận của các quý ông. Khi chức năng của các tuyến thượng thận giảm, nó có thể dẫn đến giảm nhu cầu T*nh d*c và mất cân bằng hormon tuyến giáp.

Cá nước biển sâu: Sự tích tụ của thủy ngân và các chất độc trong cá nước biển sâu có thể tàn phá hệ nội tiết, dẫn đến việc suy giảm các hormon điều tiết chức năng T*nh d*c của bạn. Bạn chỉ nên ăn các loại cá ở vùng nước phía trên như: cá hồi, tôm, sò và cá thịt trắng. Nên tránh ăn các loại cá săn mồi lớn như cá kiếm, cá mập, cá ngừ, cá thu, cá mú, cá chẽm...

Lá bạc hà: Mặc dù bạc hà chứa rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như cải thiện hệ tiêu hóa, giúp hơi thở thơm tho và chăm sóc răng miệng... nhưng nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng lá bạc hà thực sự làm giảm ham muốn T*nh d*c của bạn vì lượng tinh dầu trong lá bạc hà làm giảm testosterone và ảnh hưởng trực tiếp đến ham muốn T*nh d*c của bạn.

Rượu: Bạn có thể cảm thấy hưng phấn và ham muốn nhiều hơn sau khi uống 1 hoặc 2 ly rượu vang nhưng nếu uống nhiều hơn mức đó, bạn sẽ cảm thấy ngà ngà say và không đủ sức để “làm ăn” gì nữa. Rượu khử nước trong cơ thể, có thể dẫn đến giảm chất bôi trơn ở phụ nữ và rối loạn chức năng cương dương ở nam giới. Nó cũng có thể khiến phụ nữ khó khăn trong việc đạt khoái cảm và xuất tinh sớm cho nam giới.

MINH HẰNG

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/quy-ong-yeu-khong-nen-an-gi-n159724.html)

Chủ đề liên quan:

nên ăn Quý ông yếu

Tin cùng nội dung

  • Việc kiểm soát chế độ ăn uống là điều cần thiết sau cuộc phẫu thuật cắt bỏ túi mật nhằm tạo điều kiện cho gan có đủ thời gian cân bằng khi thiếu vắng túi mật.
  • Vợ chồng tôi lấy nhau đã hai năm nhưng chưa có con. Đi khám, tôi mới biết mình đang bị yếu tinh trùng. Xin hỏi, những loại thực phẩm bổ trợ nào giúp nâng cao chất lượng tinh trùng.
  • Nam giới mắc chứng tinh dịch dị thường, nghĩa là số lượng tinh trùng suy giảm, chất lượng tinh trùng không đảm bảo.
  • Chế độ dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình điều trị bệnh tăng động giảm chú ý (ADHD) ở trẻ em.
  • Thay vì có chế độ ăn kiêng phù hợp với bệnh thì chị Hoài (Hà Nội) lại rất thích ăn rau dền, rau măng muối, măng tươi... Chính vì thế, bệnh sỏi thận của chị càng ngày càng nặng.
  • Em có tìm hiểu qua mạng internet nhưng đều không rõ ràng vì vậy em kiêng ăn đủ thứ.
  • Mangyte cho tôi hỏi, bị viêm dạ dày có cần phải kiêng cữ loại thức ăn gì hay không? Ăn món gì thì hạn chế được bệnh?
  • Loét dạ dày tá tràng là bệnh không thường gặp ở trẻ em. Viêm loét dạ dày - tá tràng ở trẻ em thường do nhiễm vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP).
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY