Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quy trình Hàn rút gọn chỉ 5 sản phẩm: Dưỡng da căng bóng mà không cần đến cả chục bước skincare

Muốn da đẹp lên mà không mất nhiều công sức, chị em nên tham khảo quy trình skincare Hàn rút gọn, nhưng không thừa bước nào này.

Nhắc đến quy trình skincare kiểu Hàn, chị em nào cũng sẽ nghĩ tới cả chục bước đồ sộ và cầu kỳ. Tuy nhiên theo thời gian, không ít các quý cô Hàn Quốc đã nhận ra rằng, một quy trình skincare quá nhiều bước không hẳn lúc nào cũng tốt cho làn da. Họ bắt đầu cắt giảm dần các bước chăm sóc da không quá cần thiết, tập trung vào những thao tác cơ bản như là rửa mặt, dưỡng ẩm, bôi kem chống nắng… Nhờ quy trình rút gọn này, làn da sẽ không bị quá tải, các vấn đề sẽ được giải quyết đúng trọng tâm, và da dẻ theo đó cũng ngày một khỏe đẹp. Dưới đây là quy trình skincare chỉ với đúng 5 sản phẩm kiểu Hàn, bạn tham khảo để da đẹp căng mà vẫn tiết kiệm nhé!

1. Cocokind Oil to Milk Cleanser

Làm sạch hai bước là thủ tục vô cùng quan trọng trong quy trình kiểu Hàn. Đây được coi là chìa khóa để duy trì làn da mịn đẹp. Thông thường, chị em sẽ cần thực hiện thao tác làm sạch kép với 2 sản phẩm là tẩy trang + sữa rửa mặt. Tuy nhiên, với lọ sữa rửa mặt của Cocokind, chị em có thể rút ngắn thủ tục làm sạch. Sản phẩm này sẽ chuyển từ dạng dầu sang dạng sữa khi gặp nước, giúp loại bỏ cặn makeup, tàn dư kem chống nắng, bụi bẩn… nhưng không khiến da bị bít tắc, hay khô căng vì em nó còn chứa chiết xuất yến mạch.

Nơi mua: Cocokind

Giá: 113k

2. Skinrx Lab Madecera Cream Double Essence Toner

Sản phẩm của nhà Skinrx Lab đóng vai trò kép là toner và essence. Em này có chứa madecassoside giúp xoa dịu làn da tức thì, giảm stress cho làn da sau một ngày dài. Chưa hết, lọ toner kiêm essence còn giúp cấp ẩm cho da thêm căng mọng, cải thiện độ săn chắc, đàn hồi để làn da thêm trẻ trung, rạng rỡ. Lọ toner kiêm essence cũng sẽ giúp làn da hấp thu tốt hơn dưỡng chất từ các sản phẩm skincare kế tiếp.

Nơi mua: Shopee

Giá: 913k

3. Neogen Bio-Peel Gauze Peeling Lemon

Muốn có được làn da mịn màng và tươi sáng, tẩy da ch*t là bước skincare chị em không thể bỏ qua. Với lọ tẩy da ch*t của Neogen, chị em có thể thực hiện bước này một cách nhanh gọn, tiện lợi. Các miếng pad của sản phẩm chứa lactic acid, giúp đi sâu vào làn da để lấy đi cặn bẩn, tế bào ch*t cho da thêm thông thoáng, mịn màng. Sản phẩm này còn chứa vitamin C - thành phần cực kỳ được việc trong khoảng làm sáng da, tăng độ căng bóng lấp lánh.

Nơi mua: Chiaki

Giá: 385k

4. Skinrx Lab Madecera Cream

Không một quy trình skincare nào có thể hoàn thiện, nếu thiếu đi kem dưỡng ẩm. Bước skincare này sẽ cung cấp cho da lượng độ ẩm cần thiết, và khóa chặt dưỡng chất từ các sản phẩm trước đó. Lọ kem dưỡng nhà Skinrx Lab còn làm được nhiều hơn thế khi chứa niacinamide hack sáng da, madecassoside xoa dịu tình trạng kích ứng, và adenosine để chống lão hóa.

Nơi mua: Lam Thao Cosmetics

Giá: 229k

5. Neogen Day-Light Protection Airy Sunscreen

Kem chống nắng chính là sản phẩm quan trọng nhất trong mọi quy trình skincare. Tuy nhiên, không dễ để chị em tìm được lọ kem chống nắng khiến bản thân muốn bôi hàng ngày. Nếu chưa tìm được sản phẩm ưng ý. Hãy thử tham khảo lọ kem chống nắng của nhà Neogen. Sản phẩm này có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dùng. Chưa hết, với chiết xuất của 20 loại thực vật, lọ kem chống nắng còn đem đến công dụng xoa dịu, dưỡng ẩm và kiềm dầu để làn da của bạn vừa ráo mượt, vừa căng mọng.

Nơi mua: Lazada

Giá: 355k

Ảnh: Internet

https://afamily.vn/quy-trinh-han-rut-gon-chi-5-san-pham-duong-da-cang-bong-ma-khong-can-den-ca-chuc-buoc-skincare-20220212121355042.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quy-trinh-han-rut-gon-chi-5-san-pham-duong-da-cang-bong-ma-khong-can-den-ca-chuc-buoc-skincare-20220212121355042.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY