Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 món skincare Hàn khiến chị em phát cuồng từ năm này sang năm khác: Chất lượng chắc chắn không tầm thường

5 sản phẩm này có thể đưa làn da chạm đến ngưỡng mịn màng không tỳ vết.

Các sản phẩm skincare Hàn Quốc lâu nay vẫn được nhiều chị em yêu thích vì dễ dùng, và mang đến hiệu quả tốt, đặc biệt là trong khoản dưỡng da căng bóng lấp lánh. Dẫu vậy, trong vô vàn các món chăm da đến từ xứ sở kim chi, vẫn có một số lựa chọn nổi bật hơn hẳn, xứng đáng để chị em tham khảo. Dưới đây chính là 5 sản phẩm skincare Hàn hot bền vững theo năm tháng, tất cả đều có giá trong tầm với, mà hiệu quả nâng cấp làn da thì không hề tầm thường.

1. COSRX Low-pH Good Morning Gel Cleanser

Nhắc đến sữa rửa mặt Hàn Quốc, chị em sẽ nghĩ ngay tới đại diện của nhà COSRX. Lọ sữa rửa mặt này cho hiệu quả làm sạch cực sâu vì chứa acid nhẹ, giúp quét sạch cặn makeup, dầu thừa và những tàn dư mà bước tẩy trang chưa xử lý hết. Dù có khả năng làm sạch mạnh mẽ nhưng nhờ độ pH cân bằng, các thành phần có nguồn gốc thực vật, lọ sữa rửa mặt vẫn để lại làn da ẩm mềm, không bị khô căng, kích ứng.

Nơi mua: Top to toe

Giá: 179k

2. COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

Lọ essence này chứa đến 96% chất nhầy ốc sên, cực kỳ được việc trong khoản sửa chữa làn da tổn thương, cải thiện độ đàn hồi và duy trì độ ẩm cho làn da trong suốt cả ngày. Ngoài khả năng khôi phục hàng rào tự nhiên của da, lọ essence còn giúp làm sáng, mang đến độ glow chuẩn đẹp cho làn da của bạn.

Nơi mua: Beauty Box

Giá: 579k

3. Missha Time Revolution Night Repair Probio Ampoule

Thành phần nổi trội của lọ ampoule nhà Missha chính là 50% Bifida Ferment Lysate - một loại nấm men giúp xóa nhòa những dấu hiệu tuổi tác, cải thiện độ đàn hồi và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Đây được coi là bản dupe hoàn hảo của lọ serum nổi tiếng Estee Lauder Advanced Night Repair. Bởi vậy, muốn trẻ hóa làn da mà không tốn nhiều tiền, chị em hãy ghim lọ serum này ngay nhé!

Nơi mua: Missha

Giá: 1.169k

4. Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Lọ serum vitamin C của Klairs có công thức dịu nhẹ, chứa 5% ascorbic acid để làm sáng da theo thời gian, xóa mờ những đốm thâm. Bên cạnh đó, lọ serum còn chứa chiết xuất rau má và lá trà giúp tăng thêm hiệu quả xoa dịu, làm sáng da. Sản phẩm này lý tưởng nhất là dùng vào buổi sáng, trước khi thoa kem chống nắng để làn da được bảo vệ nghiêm ngặt hơn khỏi các yếu tố gây lão hóa từ môi trường.

Nơi mua: Lixi Box

Giá: 269k

5. I'm From Honey Mask

Hũ mặt nạ rửa của I'm From chứa 38.7% mật ong tinh khiết đến từ vùng núi Jirisan. Thành phần này sẽ giúp kháng khuẩn, dưỡng ẩm, cực kỳ tốt cho da dầu mụn. Chưa hết, lọ mặt nạ rửa còn có chiết xuất keo ong, dầu hạt macca và nọc ong để củng cố và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da thêm khỏe mạnh. Sau một thời gian chăm chỉ đắp hũ mặt nạ này, chị em sẽ thấy làn da tươi sáng, căng mọng hơn rất nhiều.

Nơi mua: Mint07

Giá: 465k

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/5-mon-skincare-han-khien-chi-em-phat-cuong-tu-nam-nay-sang-nam-khac-chat-luong-chac-chan-khong-tam-thuong-20220313114440444.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-mon-skincare-han-khien-chi-em-phat-cuong-tu-nam-nay-sang-nam-khac-chat-luong-chac-chan-khong-tam-thuong-20220313114440444.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY