Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 lọ kem dưỡng Hàn bán chạy nhất đầu mùa đông 2021: Chất lượng chắc chắn không tầm thường

6 lọ kem dưỡng Hàn bán chạy nhất này đều có giá hết sức phải chăng, chị em càng nên ghim.

Kem dưỡng ẩm hàn quốc được lòng rất nhiều tín đồ làm đẹp vì công thức cải tiến, đáp ứng được nhiều nhu cầu của làn da, và mang đến cảm giác dễ chịu khi dùng. có điều, giữa thị trường kem dưỡng ẩm hàn quốc ngày càng rộng lớn, không dễ để chị em xác định được chân ái cho làn da. và nếu vẫn băn khoăn chưa biết nên dùng lọ kem dưỡng nào trong mùa lạnh năm nay, hoặc chỉ đơn giản là muốn tham khảo thêm sản phẩm mới, hãy nghía qua danh sách 6 lọ kem dưỡng hàn quốc bán chạy nhất trên soko glam - trang thương mại uy tín chuyên về mỹ phẩm hàn, chị em nhất định sẽ tìm được sản phẩm ưng ý.

1. Rovectin Clean Lotus Water Cream

Lọ kem dưỡng của Rovectin đang là sản phẩm nổi bật và bán cực chạy trong khoảng thời gian gần đây. Sản phẩm chứa chiết xuất hoa sen, có khả năng thanh lọc để làn da trở nên tươi mới, khỏe mạnh hơn. Bảng thành phần của lọ kem dưỡng còn có flavonoid tự nhiên, mang đến công dụng chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi để làn da của bạn trông trẻ trung, rạng rỡ. Quan trọng không kém, thành phần aquaxyl sẽ giúp cấp ẩm dồi dào, bơm da căng mọng từ bên trong. Bổ sung lọ kem dưỡng này cho quy trình mùa đông, bạn sẽ không phải lo lắng đến tình trạng da héo hon, xám xịt do không khí khô lạnh.

Nơi mua: Watsons

Giá: 405k

2. I'm From Mugwort Cream

Đây là lọ kem dưỡng rất hợp với những nàng da nhạy cảm. 73.55% chiết xuất ngải cứu trong sản phẩm sẽ "đánh thức" làn da mệt mỏi, xoa dịu tình trạng da kích ứng, stress và còn bổ sung độ ẩm hào phóng. Lọ kem dưỡng thẩm thấu nhanh, không khiến da bị dính nhớp. Chưa hết, thành phần ngải cứu còn có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi những yếu tố gây hại từ môi trường, kích thích sản sinh collagen. Vì vậy, đây cũng là sản phẩm rất hữu ích trong khoản chống lão hóa, nàng 30+ càng nên ghim.

Nơi mua: Sammi Shop

Giá: 495k

3. Klairs Midnight Blue Calming Cream

Lọ kem dưỡng của Klairs là sản phẩm rất hot, và cho đến mùa đông năm nay vẫn chưa hề "hạ nhiệt". Với những thành phần như: butylene glycol, glycerin, sodium hyaluronate, lọ kem dưỡng hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp và duy trì độ ẩm cho da trong suốt cả ngày. Thế nhưng, công dụng của sản phẩm vẫn chưa dừng lại ở đó. Lọ kem dưỡng còn có thể làm sáng da với chiết xuất rễ cây dâu tằm trắng; điều tiết dầu nhờ stearic acid, xoa dịu và tăng sức đề kháng cho da với chiết xuất rau má, ceramide 3. Mang đến nhiều lợi ích cho làn da, giá thành lại hợp lý nên chẳng trách, lọ kem dưỡng này lại bán chạy đến vậy.

Nơi mua: Hasaki

Giá: 273k

4. SKINRx LAB Madecera Cream

Ngay cả trong những ngày mùa đông khắc nghiệt, lọ kem dưỡng này cũng sẽ giúp bạn duy trì làn da căng mọng, rạng rỡ. Công thức của sản phẩm có madecassoside xoa dịu da, niacinamide hack da tươi sáng, adenosine thì cho hiệu quả chống lão hóa. Lọ kem dưỡng cũng sẽ giúp hàng rào bảo vệ tự nhiên thêm khỏe mạnh, đẩy lùi tình trạng da mẩn đỏ, yếu ớt nhờ sự xuất hiện của thành phần ceramide.

Nơi mua: Watsons

Giá: 161k/lọ 15ml

5. Etude House SoonJung 2x Barrier Intensive Cream

Lọ kem dưỡng của Etude House chứa đến 93% các thành phần chiết xuất thiên nhiên nên lành tính, giúp cân bằng, cấp ẩm và xoa dịu làn da hiệu quả. Một số thành phần nổi bật của sản phẩm bao gồm: vitamin B5 cấp ẩm sâu, madecassoside (từ rau má) giúp sửa chữa các tổn thương da. Dầu hạt hướng dương, bơ hạt mỡ thì cùng "song kiếm hợp bích" để nuôi dưỡng da từ bên trong, mang đến vẻ mềm mại và mịn mượt cho làn da. Về lâu dài, lọ kem dưỡng còn giúp củng cố hàng rào tự nhiên để da bạn thêm khỏe mạnh, tự giữ ẩm được tốt hơn.

Nơi mua: Lazada

Giá: 310k

6. ACWELL Real Aqua Balancing Cream

Lọ kem dưỡng này sẽ hồi sinh và cân bằng làn da khô héo, nhạy cảm, nhưng vẫn đem đến cảm giác dễ chịu nhờ kết cấu mỏng nhẹ. Một số thành phần đáng chú ý của lọ kem dưỡng bao gồm phức hợp N4 độc quyền của hãng, chiết xuất diếp cá giúp xoa dịu và rễ cam thảo cho hiệu quả làm sáng da.

Nơi mua: Watsons

Giá: 585k

Nguồn: Soko Glam

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-lo-kem-duong-han-ban-chay-nhat-dau-mua-dong-2021-chat-luong-chac-chan-khong-tam-thuong-20211115174714133.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY