Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 sản phẩm Hàn chống già siêu đỉnh: Trẻ hóa làn da nhanh ngỡ ngàng, nhưng giá không hề đắt

5 sản phẩm chống lão hóa Hàn Quốc này dễ mua dễ dùng, chị em mau ghim ngay.

Các sản phẩm hàn quốc rất được các chị em ưa chuộng vì dễ dùng, có công thức cải tiến và quan trọng là thực sự giải quyết được nhiều vấn đề của làn da. thường thì, đồ skincare hàn nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm, hack da căng bóng, mướt mát như phủ mật ong. thế nhưng nói về khoản chống lão hóa, mỹ phẩm hàn cũng có rất nhiều ứng cử viên sáng chói, đáng lưu tâm. dưới đây là 5 món skincare hàn chống lão hóa cực tốt, chị em mau tham khảo nhé!

1. Missha Time Revolution Night Repair Probio Ampoule

Lọ tinh chất đầy quyền năng này chứa 10 loại lợi khuẩn, đảm nhận các chức năng khác nhau nhưng vẫn sẽ giúp cải thiện sức khỏe cho làn da. Cụ thể, lọ ampoule sẽ làm mờ nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi và hack da thật mịn mượt. Sản phẩm này không hề kén da, bạn sở hữu làn da nhạy cảm, hay da dầu mụn cũng đều có thể dùng được. Chăm chỉ thoa lọ serum này mỗi tối, diện mạo của bạn sẽ thêm phần trẻ trung, rạng rỡ.

Nơi mua: Thế Giới Skinfood

Giá: 599k

2. The Plant Base Quesera Ceramide

Lọ serum này chứa rất nhiều thành phần được việc trong khoản chống lão hóa. Em nó có protein từ gạo, dầu cám gạo và cả 74% nước gạo - những chiết xuất rất giàu khoáng chất, vitamin, chất chống oxy hóa. Nhờ vậy, lọ serum có thể "cà mịn", nâng tông da tươi sáng, hồng hào. Thế nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả.

Thành phần niacinamide và chiết xuất rễ cam thảo nâng hiệu quả làm sáng da tốt hơn nữa, pantheonol và ceramide giúp dưỡng ẩm sâu. adenosine có trong lọ serum nghe lạ tai, nhưng đây vốn là thành phần được đánh giá rất cao ở khả năng chống lão hóa sớm, giúp bạn duy trì làn da trẻ đẹp dài lâu.

Nơi mua: Shopee

Giá: 329k

3. Benton Snail Bee Ultimate Serum

Lọ serum của Benton là một sản phẩm đa nhiệm. Em nó chứa hai thành phần nổi trội là chất nhầy ống sên và nọc ong. Hai "chiến binh" này sẽ hợp sức để khôi phục, sửa chữa những tổn thương da và nhờ đó, những khuyết điểm như sẹo mụn, đốm thâm sẽ được xóa mờ, trả lại cho bạn làn da nhẵn mịn. Ngoài khả năng khôi phục da, chống lão hóa. Lọ serum này còn rất tốt cho da mụn, giúp xoa dịu và kháng khuẩn nhờ những thành phần như tràm trà, tinh chất lá trà.

Nơi mua: Thế Giới Skinfood

Giá: 289k

4. Acwell Licorice pH Balancing Advance Serum

Lọ serum của Acwell rất lý tưởng dành cho da xỉn màu, do chứa nước cam thảo và cả chiết xuất rễ cam thảo. Những thành phần này có khả năng chữa lành sẹo mụn, làm mờ đốm nâu theo thời gian. Thú vị không kém, lọ serum còn có chất chống oxy hóa mạnh mẽ pycnogenol, được tìm thấy trong chiết xuất cây thông đỏ giúp kéo độ ẩm về cho làn da, giảm nếp nhăn. Trong khi đó, glutathione và niacinamide thì sẽ làm tốt nhiệm vụ nâng tông da tươi sáng.

Nơi mua: Watsons

Giá: 510k

5. Klairs Midnight Blue Youth Activating Drops

Sau khi dùng toner, bạn thoa khoảng 2 giọt serum nhà Klairs thì làn da sẽ được trẻ hóa hiệu quả. Sản phẩm này có màu xanh hút mắt là nhờ thành phần guaiazulene có nguồn gốc từ hoa cúc La Mã, giúp chống kích ứng, xoa dịu và bảo vệ làn da khỏi các yếu tố gây lão hóa sớm từ môi trường.

Nơi mua: Sammi Shop

Giá: 352k

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-san-pham-han-chong-gia-sieu-dinh-tre-hoa-lan-da-nhanh-ngo-ngang-nhung-gia-khong-he-dat-20220113182128711.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY