Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

4 bước skincare thừa thãi, phí tiền, chị em cắt giảm thì càng đỡ gánh nặng cho da

Để xây dựng quy trình skincare tối giản, chị em có thể bỏ qua 4 bước chăm da này.

Quy trình skincare là sự kết hợp của nhiều bước, chứ không chỉ đơn thuần là một hai thao tác. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ được chăm sóc, bảo vệ toàn diện, ngày càng đẹp lên và chẳng sợ lão hóa sớm. Tuy nhiên, có một số bước skincare không phải là bắt buộc, thậm chí nếu bỏ qua, làn da của chị em còn đẹp hơn. Trong trường hợp chị em muốn rút ngắn quy trình skincare, hãy nhận diện các bước chăm da có thể cắt giảm dưới đây. Như vậy, chị em sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian, tiền bạc.

Toner

Vai trò chủ yếu của toner là làm sạch nốt những tàn dư mà bước tẩy trang + rửa mặt chưa xử lý hết, cân bằng độ ph cho da, và giúp các sản phẩm tiếp theo thẩm thấu dễ dàng hơn. tuy nhiên, nếu bạn thực hiện tốt bước tẩy trang + rửa mặt, chọn những sản phẩm bảo toàn độ ph, thì thoa toner là bước có thể cắt giảm được.

Nếu bạn kỳ vọng vào khả năng làm sáng da, chống lão hóa thì thay vì sắm toner, hãy đầu tư cho serum. sản phẩm này chứa dưỡng chất đậm đặc, giúp thẩm thấu sâu và cải thiện làn da ngoạn mục hơn nhiều so với toner.

Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy là sản phẩm hết sức phổ biến, đem lại trải nghiệm thư thái khi dùng. tuy nhiên, mặt nạ giấy không phải là bước skincare cơ bản, thậm chí bỏ qua luôn cũng được. tác dụng của mặt nạ giấy là cung cấp độ ẩm, thư giãn làn da. nhưng bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những công dụng này trong kem dưỡng, mà chẳng cần thêm mặt nạ giấy vào quy trình. thậm chí nếu lựa chọn và sử dụng không đúng cách, mặt nạ giấy còn có thể gây quá tải, khiến làn da bị bức bí, lên mụn. do đó, bạn càng có thêm lý do để không bổ sung mặt nạ giấy vào quy trình.

Xịt khoáng

Xịt khoáng là sản phẩm dân công sở rất yêu thích. vào giữa ngày, đặc biệt là khi trời nóng bức, xịt khoáng giúp làn da được "đánh thức", trở nên tươi mới, rạng rỡ hơn. thế nhưng tin vui cho hội thích tối giản, tiết kiệm, đó là chị em hoàn toàn có thể bỏ qua bước này. bởi lẽ, nếu đã làm đúng từ bước thoa serum, kem dưỡng, làn da của bạn sẽ duy trì được độ ẩm trong suốt ngày dài, da dẻ luôn căng mọng, hồng hào chứ chẳng sợ bị khô héo bất thình lình. vì vậy, chị em không cần phải nhờ cậy đến xịt khoáng để có được làn da đẹp hơn.

Kem dưỡng vùng cổ

Vùng cổ là một trong những nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu lão hóa, nên chị em cần chú trọng đến nơi nhạy cảm này. Dẫu vậy, chị em cũng không nhất thiết phải chi thêm một khoản cho kem dưỡng vùng cổ. Bởi lẽ, nếu bôi kem chống nắng đầy đủ cho vùng da này, và trong khi skincare, bạn bôi serum + kem dưỡng mặt cho cả vùng cổ, vậy là chẳng sợ già sớm.

https://afamily.vn/4-buoc-skincare-thua-thai-phi-tien-chi-em-cat-giam-thi-cang-do-ganh-nang-cho-da-20220218130840755.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/4-buoc-skincare-thua-thai-phi-tien-chi-em-cat-giam-thi-cang-do-ganh-nang-cho-da-20220218130840755.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những thực phẩm sống này thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên những tác hại tới sức khỏe mà chúng gây ra không phải ai cũng biết.
  • Có những thói quen có thể khiến bạn trông già hẳn đi vì hầu hết chúng có tác động xấu đến da. Chỉ cần đôi chút chỉnh sửa nhỏ, bạn đã có thể ngăn chặn tuổi tác đến sớm.
  • Giấm có thể tăng cường chức năng gan, thận và thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể
  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY