Khoa học hôm nay

Quyết định thay da cho cả đàn lợn vì quá ế ẩm, chủ nhân sửng sốt nhận về kết quả nằm ngoài tưởng tượng

Bạn đoán xem chuyện gì đã xảy ra sau khi chủ nhân của đàn lợn có động thái lạ lùng với những con vật nuôi của mình.

Mới đây, một nữ thợ xăm người nước ngoài đã khiến nhiều người kinh ngạc khi thực hiện việc "thay da" cho đàn lợn nhà mình bằng cách xăm hình cho chúng.

Ban đầu, quyết định trên của cô vấp phải sự phản đối gay gắt của người nhà. thế nhưng không ai trong số họ lại có thể ngờ rằng, việc làm này lại giúp cô gái phát tài một cách nhanh chóng.

Để trở thành một người thợ xăm chân chính, bên cạnh kỹ năng chuyên môn thì đức tính cẩn thận, tỉ mỉ cũng vô cùng quan trọng. và cũng bởi vì vô cùng yêu thích nghề xăm nên cô gái này đã ngày đêm nỗ lực rèn luyện bản thân.

Thế nhưng đã từng có thời gian, cửa hàng xăm hình của cô thậm chí còn chẳng có lấy một người khách ghé thăm. thậm chí, người nhà còn liên tục phản đối khi cô theo đuổi đam mê ấy của mình.

Cuối cùng, nữ thợ xăm đã đưa ra một quyết định táo bạo, đó là "thay da" cho cả đàn lợn trong nhà bằng cách xăm lên da chúng.

Ảnh: Nguồn Sina.

Và mặc dù bị gia đình phản đối, thế nhưng cô vẫn rất kiên trì để hoàn thành từng tác phẩm trên người các chú lợn rồi chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng.

Điều bất ngờ là sau khi được công khai, những bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Dần dần, những khách hàng tìm đến cô gái để xăm mình cũng ngày một đông. nhờ vậy mà nữ thợ xăm đã trở nên giàu có bằng chính tay nghề và đam mê mà cô hằng theo đuổi.

Theo Trần Khánh Linh/Pháp luật & Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quyet-dinh-thay-da-cho-ca-dan-lon-vi-qua-e-am-chu-nhan-sung-sot-nhan-ve-ket-qua-nam-ngoai-tuong-tuong-162212508093707042.htm

Theo Trần Khánh Linh/Pháp luật & Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/quyet-dinh-thay-da-cho-ca-dan-lon-vi-qua-e-am-chu-nhan-sung-sot-nhan-ve-ket-qua-nam-ngoai-tuong-tuong/20210825095653324)

Tin cùng nội dung

  • Khoảng 70% các bệnh truyền nhiễm tác động đến con người có nguồn gốc từ các loài hoang dã, trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như HIV/AIDS, SARS...
  • Tôi tự hỏi vì sao các ông bố có thể nhanh chóng chìm vào giấc ngủ đến thế, khiến nhiều lúc các bà mẹ cảm thấy bị bỏ mặc với sự lục đục của con và luôn mệt mỏi vì thiếu ngủ.
  • Đốt thứ hai của ngón cái càng nhiều đường vân, càng tăng tài phú. Đường tình cảm ngày càng dài và sâu chứng tỏ cả đời thuận lợi, hỷ sự sẽ tới.
  • Hài hước ca dao tục ngữ thời @: Một cô làm chẳng nên non. Ba cô chụm lại mỏi mòn lỗ tai.
  • Thoái hóa xương khớp nói chung cũng như thoái hóa cột sống (hay gặp là đốt sống lưng và đốt sống cổ) là bệnh thường gặp.
  • Mặc dù đã có rất nhiều lời cảnh báo từ các cơ quan chức năng cũng như các chuyên gia dinh dưỡng về hậu quả của việc sử dụng các thực phẩm nội tạng không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Tôi có thói quen thích ăn lòng lợn nhưng vừa rồi đi xét nghiệm máu, kết quả cho thấy tôi bị mỡ máu cao (dù không bị béo lắm).
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Nếu bạn hoặc con của bạn bị động vật cắn, hãy làm theo những hướng dẫn sau: Đối với vết thương nhẹ, nông, bạn hãy rửa sạch vết thương bằng xà phòng và nước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY