Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Quỳnh Trần tiết lộ thích nghe Jack hát quá, muốn làm món ăn liên quan đến con đom đóm để tặng cho Jack

Chưa gì các fan đã mong chờ clip thử thách của Quỳnh Trần JP lắm rồi.

Dù đang sống tại Nhật nhưng Quỳnh Trần JP rất thường xuyên tìm mua hoặc làm những món ăn Việt Nam. Lý do được chị Quỳnh rằng, vì thèm món Việt quá nên cứ làm suốt ngày, ăn suốt ngày...

Mới đây, dù rất khó khăn nhưng Quỳnh Trần đã tìm mua được hẳn một quả mít cỡ bự về ăn. Theo chị, do ở Nhật không trồng được mít nói riêng và trái cây nhiệt đới nói chung nên việc mua mít cũng rất khó, không phải lúc nào cũng mua được. Giá của mít khi mua tại Nhật cũng rất đắt đỏ. Quả mít này chị Quỳnh đã phải bỏ ra số tiền tương đương tận 2,2 triệu tiền Việt để mua về.

Vừa ăn, chị Quỳnh vừa chia sẻ thêm rất nhiều câu chuyện xung quanh cuộc sống hiện tại. Và điều khiến nhiều người xem bất ngờ là hoá ra, Quỳnh Trần JP cũng thích Jack và nghe nhạc của Jack: "Dạo này bạn Jack được nhiều người yêu thích. Mà Quỳnh nghe cái dòng nhạc của bạn đó Quỳnh cũng thích nữa mọi người".

Thú vị hơn nữa, chị Quỳnh còn nung nấu ý định làm video liên quan đến đom đóm hoặc làm video thử thách để tặng cho Jack: "Nhiều lúc Quỳnh nghĩ, hay là mình làm thử một cái món gì đó liên quan đến đom đóm [...]. Mình có thể chế ra đồ ăn, mình ghép ghép lại món này món kia mình chế thành hình con đom đóm đó mọi người. Hay là mình làm một cái video thử thách, nếu mà cái video đó thành công thì mình sẽ tặng cho bạn Jack".

Khỏi phải nói, các fan của Jack thích thú cỡ nào. Cùng chờ đợi xem video thử thách này của chị Quỳnh sẽ như thế nào nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/quynh-tran-tiet-lo-thich-nghe-jack-hat-qua-muon-lam-mon-an-lien-quan-den-con-dom-dom-de-tang-cho-jack-20200313124021033.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo y học cổ truyền, bệnh viêm loét dạ dày tá tràng thuộc phạm vi chứng vị quản thống.
  • Đau răng, sâu răng, lợi chảy máu thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, nhưng trẻ em mắc nhiều hơn. Mặc dù không gây nguy hiểm, nhưng nó cũng mang đến nhiều phiền toái cho người bệnh, như tổn thương răng lợi, đau nhức, khó nhai hoặc không nhai được thức ăn, hôi miệng, mất tự tin khi giao tiếp. Nguyên nhân do âm huyết suy kém, hư hỏa bốc lên, khắc phạt các tạng can, tỳ, phế, thận. Xin giới thiệu một số món ăn Thu*c hỗ trợ trị bệnh.
  • Cá chép là loài cá nước ngọt phổ biến khắp các ao, hồ, sông suối ở nước ta. Ngoài công dụng làm thức ăn ngon, có giá trị dinh dưỡng cao, cá chép còn được sử dụng làm Thuốc bổ tỳ vị, lợi tiểu, thông sữa, an thai,… Xin giới thiệu một số món ăn Thuốc từ cá chép để bạn đọc tham khảo và áp dụng:
  • Với nguyên liệu dễ dàng mua được ở chợ, siêu thị, chúng ta có thể chế biến được những món ăn cải thiện trí nhớ, tốt cho trí não
  • Những tháng cuối năm, thời tiết càng trở nên lạnh giá khiến món thịt chó được nhiều người ưa chuộng và là món ăn hàng đầu trong các buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè...
  • Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm với những diễn biến khôn lường. Đây là một cấp cứu y khoa tính theo giờ vàng. Tuy nhiên, đa phần là để lại di chứng. Vì vậy, giai đoạn điều dưỡng sau tai biến cũng rất trường kỳ và quan trọng. Kinh nghiệm cho thấy, sử dụng bài Thuốc Đông y kết hợp với Tây y chữa trị sau tai biến có thể giúp ích cho sự phục hồi của người bệnh.
  • Thịt dê được chế biến thành nhiều món ăn có giá trị dinh dưỡng và chữa bệnh. Trong “Tản Đà thực phẩm”, cố thi sĩ Tản Đà rất ca ngợi các món ăn từ dê; các món này ăn vừa ích khí, ôn bổ trung hạ tiêu, dùng trong trường hợp ốm yếu, đau lưng mỏi gối, sinh hoạt T*nh d*c kém, di tinh, mộng tinh...
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
  • Bệnh về da và tổn thương da là những vấn đề y tế phổ biến liên quan đến công việc. Người lao động ở mọi độ tuổi và ngành nghề đều có thể gặp các vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này nói về những vấn đề về da liên quan đến nghề nghiệp và cách bảo vệ da tại nơi làm việc.
  • Bạn có thể có nguy cơ bị bệnh phổi liên quan đến công việc nếu không khí tại nơi làm việc chứa quá nhiều bụi, khói, khí gas, hơi hoặc sương mù. Việc hút Thu*c cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh phổi liên quan đến nghề nghiệp. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về các nguy cơ và cách phòng tránh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY