12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Ra mắt kênh YouTube Sức khỏe Gia đình, thông tin sức khỏe qua video, cập nhật hàng tuần

Ban biên tập Sức khoẻ Gia đình vừa ra mắt Kênh YouTube Sức khỏe Gia đình, với mong muốn chia sẻ thông tin về các vấn đề sức khỏe một cách sinh động và đầy đủ qua phương thức nghe nhìn nhằm tăng kênh và thể thức thông tin cho quý độc giả của SKGĐ.

Tại Kênh YouTube Sức khỏe Gia đình, mỗi Chủ nhật hàng tuần, chúng tôi sẽ cập nhật video về các vấn đề sức khoẻ dựa trên các nguồn chính thống và đầy đủ. Mang chất lượng HD, độ phân giải lên đến 1080p, các video của Kênh đảm bảo sẽ cung cấp cho người xem các thông tin và kỹ năng cần thiết dưới một hình thức sinh động và gần gũi.

Với sự ra mắt của kênh YouTube Sức khỏe Gia đình, chúng tôi mong muốn cung cấp cho bạn thêm kiến thức về các vấn đề sức khoẻ thể chất và tinh thần, về vẻ đẹp con người và sự thăng hoa trong cuộc sống nhờ việc biết sống khoẻ, sống vui. Đến với Kênh, bạn có thể thấy và cập nhật các vấn đề liên quan về Sức khoẻ, Thuốc thường dùng, Thực phẩm & Dinh dưỡng, Làm đẹp, Giảm cân, Đời sống Tâm lý, Nuôi dạy con cái... và các Trải nghiệm liên quan.

Để có thể cập nhật những thông tin hữu ích, Quý độc giả truy cập vào link: https://www.youtube.com/channel/UCDc76N1BT_Ct-NlOhmsu0dw. Đừng quên nhấn Thích video, Chia sẻ video, và Đăng ký kênh để ủng hộ đội ngũ làm nội dung.

Mỗi một lượt thích, chia sẻ hay đăng ký kênh của Quý vị đều là một động lực để chúng tôi hoàn thiện bản thân nhằm mang tới những nội dung chất lượng hơn. Xin trân trọng cảm ơn!

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/khoe-+/ra-mat-kenh-youtube-suc-khoe-gia-dinh-thong-tin-suc-khoe-qua-video-cap-nhat-hang-tuan-30590/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY