Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review quần tất tàng hình: Mình sẽ không mua lại vì đi chẳng thật chân chút nào

Liệu những chiếc quần được quảng cáo siêu dai có đúng như vậy?

quần tất dứa siêu dai - chắc hẳn đây là món thời trang mà các chị em đã nghe quá quen trong thời gian gần đây. chỉ cần lên google và tìm với từ khóa quần tất dứa là cả loạt quảng cáo hiện ra với mức giá... khá loạn. có nơi bán 6k, nhưng có những nơi bán 25k.

Chưa biết chất lượng có khác nhau không, nhưng hầu như người bán nào cũng quảng cáo về sản phẩm rằng: Siêu dai, siêu bền, không bị rút chỉ.

Liệu chiếc quần này có đúng là thần thánh thật không? cùng đẹp afamily review nhé.

Review quần tất tàng hình

Mình sẽ review quần tất dứa và quần tất muji, đây là 2 chiếc quần khá hot mà các chị em có thể dễ dàng tìm kiếm và mua được trên các sàn thương mại điện tử. mình đã mua quần tất dứa và quần tất muji trên shopee. cả 2 quần đều có giá 11.900 vnđ/ chiếc.

Trải nghiệm thực tế

Về cơ bản mình thấy chất của 2 loại tất này giống nhau. quần tất khá mỏng, độ co giãn tốt, đúng là siêu dai nhưng về độ bền thì không hề quá thần thánh.

Quần tất da chân nhưng nhìn không thật chân, quần có độ bóng nhẹ nên khi đi lên chân nhìn bóng loáng, cảm giác khá "giả trân". mình thấy tất giúp "nâng tông" da, tuy nhiên nhìn lại khá lệch lạc và nếu nói thẳng ra thì nó khiến cho bộ đồ mà bạn mặc nhìn kém sang hẳn đi.

Đúng như quảng cáo là quần tất siêu dai. mình đã thử kéo dãn và cứa bằng đầu dao hay kéo thì tất không hề bị rách toác hẳn ra, mà chỉ bị rút sợi nhẹ hoặc rách lỗ nhỏ xíu chứ không bị lan chỗ rách ra như một số loại quần tất khác.

Quần vẫn bị rút chỉ nhẹ khi bị cứa bởi những vật sắc nhọn, tuy nhiên phần sứt chỉ này không bị "lây lan" nên nhìn không rõ. Kể cả có bị rút chỉ thì bạn vẫn có thể yên tâm mặc cả ngày mà không sợ bị mọi người phát hiện ra.

Ảnh chụp có thể thấy độ bóng loáng giả trân của quần (phải tất Muji, trái tất dứa).

Có mua lại không?

Với bản thân mình, mình sẽ không mua lại quần tất loại này màu da. bởi chất quần khá bóng, đi lên chân tạo cảm giác không thật, nhìn khá lệch tông so với da. thậm chí nó còn khiến chân bạn nhìn trắng lóa lên trông khá là "giả trân". tuy nhiên màu đen đi lên lại khá ổn, không bị lộ vải bóng. vậy nên, mình sẽ mua quần tất dứa và quần muji màu đen thôi, còn nếu lựa chọn tất da chân thì nên chọn quần loại khác.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-quan-tat-tang-hinh-minh-se-khong-mua-lai-vi-di-chang-that-chan-chut-nao-20211210200047131.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY