Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Rich kid Suchin nhà Cường Đô La lên đồ cực sành điệu nhưng dưới chân của cô bé có gì mà mọi người chú ý chăm chăm?

Tiểu thư Suchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang càng lớn càng đáng yêu và cực kỳ sành điệu.

Mới đó mà tiểu thư suchin nhà cường đô la - đàm thu trang đã được hơn 4 tháng rưỡi. trộm vía qua những hình ảnh mà bố mẹ đăng tải, suchin lớn lên từng ngày, càng lúc càng dễ thương, đáng yêu hơn.

Tạm xa những bộ quần áo cute, mới đây suchin đã được bố mẹ diện một cây đồ cực kỳ sành điệu với áo phông màu trắng, quần jean cá tính và chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. nhìn set đồ mà suchin mặc, mọi người đoán rằng có lẽ cô bé chuẩn bị được bố mẹ đưa đi chơi.

Rich kid Suchin nhà Cường Đô La

Suchin diện set đồ sành điệu nhưng đôi giày adidas của cô bé gây chú ý hơn cả.

Rich kid Suchin nhà Cường Đô La

Rich kid Suchin nhà Cường Đô La

Đôi giày có giá 38USD, tương đương gần 900 nghìn đồng chưa tính phí vận chuyển về Việt Nam.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả trong bức hình này chính là đôi giày hàng hiệu mà suchin đang đi. mọi người nhanh chóng nhận ra, đôi giày này là stan smith màu trắng, gót xanh, đến từ thương hiệu đình đám adidas.

Đôi giày phong cách Unisex có thể sử dụng cho cả bé trai và bé gái, được làm từ da mịn, buộc dây và có thiết kế quen thuộc theo kiểu dáng của Adidas. Đôi giày được đục lỗ để giúp đôi chân bé luôn thoáng khí, đế ngoài có lớp cao su chống trơn trượt cho bé.

"Doanh nhân phố núi" đã rút hầu bao 38USD, tương đương gần 900 nghìn đồng để mang đôi giày này về cho con gái Suchin, giá này chưa bao gồm chi phí vận chuyển về Việt Nam.

Rich kid Suchin nhà Cường Đô La

Cường đô la rất chiều chuộng con gái rượu của mình.

Đôi giày tuy không quá đắt đỏ với điều kiện kinh tế của cường đô la và đàm thu trang song cũng thể hiện sự chiều chuộng con gái của họ khi mới hơn 4 tháng tuổi đã được sắm hàng hiệu. trước đó, cường đô la cũng mạnh tay mua cho con gái bộ túi xách mini của thương hiệu chanel, giá "sương sương" lên đến gần 700 triệu đồng.

Với những khởi đầu như thế này, nhiều người đoán rằng tương lai suchin sẽ là một trong những gương mặt nổi bật trong hội rich kid và chắc chắn cũng được quan tâm không thua kém bố mẹ của mình.

Rich kid Suchin nhà Cường Đô La

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rich-kid-suchin-nha-cuong-do-la-len-do-cuc-sanh-dieu-nhung-duoi-chan-cua-co-be-co-gi-ma-moi-nguoi-chu-y-cham-cham-20201218162325814.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY