Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rời Hoàng gia Anh, Meghan Markle ngày càng ăn vận bất chấp, từ thanh lịch tụt đáy đến thảm họa

Trái với gu thời trang Hoàng gia chỉn chu khi xưa, Meghan Markle ngày càng ăn vận xuề xòa.

Khi còn là thành viên của hoàng gia anh, meghan markle đã nhiều lần tạo ra những trào lưu ăn vận và làm đẹp mới khiến dân tình thi nhau bắt chước. những bộ cánh cô diện, những món mỹ phẩm, trang sức cô dùng được bao người tìm mua theo đến cháy hàng. tuy nhiên từ sau khi ra khỏi hoàng gia anh, dường như meghan markle đã thay đổi 180 độ. từ thanh lịch quý phái, đến phóng khoáng táo bạo và thậm chí đôi khi còn là xuề xòa, nhếch nhác kém đẹp.

Thời còn là thành viên cao cấp của hoàng gia anh, meghan markle vẫn luôn lên đồ trang nhã thanh lịch, thành hình mẫu khiến dân tình thi nhau bắt chước và lấy làm cảm hứng học theo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/roi-hoang-gia-anh-meghan-markle-ngay-cang-an-van-bat-chap-tu-thanh-lich-tut-day-den-tham-hoa-20201001122352517.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY